Xôn xao trường THPT tổ chức hội trại như vũ trường

Google News

(Kiến Thức) - Nữ DJ ăn mặc mát mẻ, học sinh quẩy tưng bừng, đốt pháo sáng khiến nhiều người so sánh hoạt động hội trại của một trường THPT ở Quảng Nam giống vũ trường.

Mới đây trên MXH, các dân mạng xôn xao về đoạn clip ghi lại một phần trong hoạt động hội trại tại trường THPT Thái Phiên (Quảng Nam).
Điều đáng chú ý trong clip buổi hội trại của trường THPT Thái Phiên đó là ở trên sân khấu, một cô gái trẻ, ăn mặc khá "mát mẻ" với bộ váy ngắn cũn cỡn đang nhún nhảy và chỉnh nhạc chẳng khác gì DJ trong vũ trường.
Ngoài cô gái trên sân khấu ăn mặc thiếu vải, phía dưới với âm thanh cực lớn, các học sinh thoát khỏi bộ đồng phục cũng liên tục lắc lư hòa theo tiếng nhạc sàn.
Xon xao truong THPT to chuc hoi trai nhu vu truong
 
Thậm chí, một số học sinh đã đốt cả pháo sáng để làm tăng độ sôi động của buổi hội trại. Tiếng nhạc chát chúa và những điệu nhảy của đám đông khiến người ta liên tưởng đó là một quán bar chứ không phải bên trong trường học.
Chỉ sau 2 giờ đăng tải, clip trên thu hút hơn 30.000 lượt xem, kèm theo đó là hơn 1.000 lượt like (bày tỏ cảm xúc) cùng hàng trăm bình luận. Trong đó, rất nhiều ý kiến cho rằng tiết mục nhạc sôi động cùng với cô gái trẻ ăn mặc "mát mẻ" như vậy không phù hợp với lứa tuổi học sinh. Thậm chí, nhiều người ví đó là một quán bar chứ không phải là hoạt động hội trại của một trường phổ thông.
Xon xao truong THPT to chuc hoi trai nhu vu truong-Hinh-2
 
Cụ thể, nickname M.T chia sẻ: "Nhìn có khác gì cái động không? mới nứt mắt ra đã như này rồi thì bảo sao không hỏng. Không bar sàn rồi xảy ra những tệ nạn. Cần xem xét lại vấn đề này".
Đồng quan điểm với M.T là H.B bình luận: "Nhìn các bạn trẻ như các dân chơi thứ thiệt. Cũng quẩy, cũng xòe quạt. Nhưng nó không phù hợp với lứa tuổi của các bạn. Đây cũng là 1 phần lỗi do quản lý tác trách của nhà trường. Văn hóa học đường mà cứ lắc lư như này à".
Trong khi đó, nhiều ý kiến cho rằng nhạc DJ, nhảy múa trong hội trại là bình thường. Các em học sinh cuối cấp, đó cũng là để lưu lại kỷ niệm tuổi học trò.
Xon xao truong THPT to chuc hoi trai nhu vu truong-Hinh-3
 Bình luận của CDM trước sự việc.
Sau khi sự việc xảy ra, ông Lê Cao Lan, Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên, xác nhận vừa qua trường có tổ chức hội trại và có tiết mục nhạc DJ. Ông Lan nói rằng hôm đó ông dự hội trại đến khi kết thúc phần văn nghệ thì ra về nên không biết việc có cô gái trẻ ăn mặc "mát mẻ" và học sinh đốt pháo sáng.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)