Vợ trẻ đánh ghen với bạn thân gây xôn xao cư dân mạng

Google News

Những ngày vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh và thông tin về màn đánh ghen với bạn thân của một phụ nữ trẻ, gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, Tiểu Trương và Tiểu Tôn vốn là bạn thân của nhau. Cả hai từ khi còn học đại học đã thân thiết, đi đâu cũng có nhau, chuyện gì cũng tâm sự. Chẳng ngờ, đến khi Tiểu Trương lấy chồng, có con, Tiểu Tôn lại chính là người phụ nữ đạp đổ hạnh phúc gia đình bạn.
Vo tre danh ghen voi ban than gay xon xao cu dan mang
Ảnh minh họa. 
Theo Tiểu Trương chia sẻ, khi cô vừa sinh con trai xong, vì bận chăm con, quan hệ với chồng có chút lãnh cảm. Đúng lúc này, bạn thân của cô là Tiểu Tôn thường xuyên đến nhà. Hai người, Tiểu Tôn và anh Ngụy, chồng cô đột nhiên trở nên thân thiết, khiến nhiều người lời ra tiếng vào. Thậm chí, có người họ hàng còn nói thẳng, khuyên Tiểu Trương phải cẩn thận, chú ý mối quan hệ giữa cô bạn thân Tiểu Tôn và chồng mình. Tuy nhiên, tin tưởng vào bạn thân, Tiểu Trương để ngoài tai những lời khuyên nhủ.
Đến khi có việc ra ngoài, Tiểu Trương vô cùng đau đớn và choáng váng khi bắt gặp cảnh tượng chồng mình và cô bạn thân ôm ấp, hôn môi rất nồng nhiệt. Định xông lên đánh ghen, ba mặt một lời nhưng rồi nghĩ đến con trai nhỏ vừa sinh, Tiểu Trương nhịn xuống, coi như không hề biết chuyện gì.
Thế nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tưởng rằng qua mắt được Tiểu Trương, người chồng và cô bạn thân ngày một quấn quýt. Họ công khai thân mật, liếc mắt đưa tình với nhau ngay trước mặt Tiểu Trương.
Cuối cùng, không thể nhịn được nữa, Tiểu Trương lật bài ngửa với cô bạn thân Tiểu Tôn và chồng mình, dạy hai kẻ phản bội một bài học, sau đó kiên quyết ly hôn.
Sau khi sự việc được truyền thông đưa tin, người thứ ba Tiểu Tôn đã lên tiếng. Theo cô, mới đầu cô không hề muốn dây dưa với anh Ngụy - chồng của Tiểu Trương. Sở dĩ xảy ra chuyện này là trong một lần uống say, cô bị anh Ngụy cưỡng bức. Tỉnh dậy, việc đầu tiên là Tiểu Tôn định báo cảnh sát nhưng anh Ngụy lại hứa hẹn, đảm bảo sẽ sớm ly dị vợ và kết hôn với cô. Vì thế cô mới tiếp tục với anh Ngụy.
Đến hiện tại, khi sự việc vỡ lở, không thể liên lạc được với anh Ngụy, Tiểu Tôn mới biết rằng, cô cũng đã bị người đàn ông này lừa tình.
Theo luật sư của cô Trương, vì anh Ngụy ngoại tình, gây rạn nứt tình cảm vợ chồng, trực tiếp dẫn đến việc hôn nhân đổ vỡ. Vì vậy, dù trên bất cứ phương diện gì, kể cả phân chia tài sản hay tranh chấp quyền nuôi con, cô Trương đều có ưu thế.
Theo Tư Tuyền/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)