Viện Kiểm sát phê chuẩn khởi tố bị can Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô

Google News

Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) quận 4, TP.HCM vừa chính thức phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Hữu Linh về tội dâm ô với người dưới 16 tuổi.

Chiều nay 22.4, nguồn tin của PV Lao động tại Viện KSND TP.HCM xác nhận, Viện KSND quận 4 đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với đối tượng Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ Đà Nẵng) để điều tra hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.
Trước đó, vào chiều 21.4, Công an quận 4 đã có 3 quyết định gồm Quyết định khởi tố vụ án dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Hữu Linh và quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông này.
Đến chiều nay, sau khi xem xét đề nghị của cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 4, Viện KSND quận 4 đã chính thức phê chuẩn các quyết định khởi tố này.
Vien Kiem sat phe chuan khoi to bi can Nguyen Huu Linh ve toi dam o
Camera ghi lại cảnh Nguyễn Hữu Linh sàm sỡ bé gái trong thang máy ở TPHCM. 
Như vậy, sau đúng 20 ngày tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm, Cơ quan điều tra Công an quận 4 đã ra các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú. Viện Kiểm sát nhân dân quận 4 cùng cấp đã phê chuẩn các quyết định khởi tố.
Được biết, dù gia đình nạn nhân không yêu cầu xử lý hình sự, lời khai của cả bị can Nguyễn Hữu Linh cho rằng không có hành vi dâm ô, mà chỉ là "nựng" bé gái. Tuy nhiên, với những chứng cứ từ clip và căn cứ vào các quy định của pháp luật đã đủ yếu tố để các cơ quan tố tụng quận 4 ra quyết định khởi tố vụ án.
Theo Huân Cao/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)