Trào lưu mới trên TikTok, nhiều chị em có nguy cơ lộ ảnh nhạy cảm

Google News

Thử thách khoe dáng trên TikTok đang là một trong những trào lưu được ưa chuộng trên toàn cầu. Tuy nhiên, thử thách này lại tiềm ẩn nguy cơ làm lộ ảnh nhạy cảm.

Thử thách Silhoutte Chanllenge hiện đang nằm trong danh sách những trào lưu được ưa chuộng nhất của TikTok trên thế giới. Trong đó, những người tham gia thử thách này sẽ quay video tạo dáng gợi cảm hoạt nhảy múa theo điệu nhạc tuỳ ý. Kết hợp lớp hiệu ứng màn đỏ của ứng dụng, hình ảnh những cô gái tham gia trào lưu hiện lên như những chiếc bóng đen, vừa bí ẩn nhưng cũng cô cùng quyến rũ. 

Trao luu moi tren TikTok, nhieu chi em co nguy co lo anh nhay cam

Trao luu moi tren TikTok, nhieu chi em co nguy co lo anh nhay cam-Hinh-2

Thử thách Silhoutte Challenge trên TikTok đang được nhiều chị em ưa chuộng. Ảnh: TikTok


Để có thể khoe đường cong cơ thể, những cô gái sẽ cần mặc những bộ đồ bó sát hoặc chỉ mặc bikini và đôi khi là không mặt gì. Điều này đã gây ra nguy cơ tiềm ẩn đằng sau những trào lưu trên. Theo đó, nhiều người đã chỉ ra một thủ thuật vô cùng đơn giản có thể gỡ hiệu ứng nền đỏ và làm lộ hình ảnh thật sự của các cô gái. 

Cụ thể, trên Youtube đã xuất hiện những video với tiêu đề "gỡ hiệu ứng nền đỏ của các video Silhoutte Challenge" chỉ với thủ thuật cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, những video này đã bị nền tảng xoá đi vì vi phạm chính sách về đăng tải hình ảnh có tính khiêu dâm. Theo đó, các nền tảng mạng xã hội khác như Reddit và Twitter đã kêu gọi người dùng không nên tham gia trào lưu trên nữa để đề phòng nguy cơ bị lộ ảnh nhạy cảm bởi những đối tượng xấu. 

Trao luu moi tren TikTok, nhieu chi em co nguy co lo anh nhay cam-Hinh-3

Những đối tượng xấu đã chia sẻ cách xoá hiệu ứng để làm lộ hình ảnh nhạy cảm của các cô gái tham gia trào lưu Silhoutte Challenge. Ảnh: Youtube

Hãng tin BuzzFeed cho biết những vấn đề này hiện cũng đang được bàn tán sôi nổi trên Twitter. Các cô gái đã cảnh báo lẫn nhau về mối nguy cơ tiềm tàng trong thử thách Silhoutte Challenge và khuyên những người xung quanh hãy mặc quần áo kín đáo nếu muốn quay video này để đề phòng việc bị rò rỉ hình ảnh nhạy cảm. 

Theo Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)