Tiểu thư RMIT Đà Nẵng khéo mặc gợi cảm, nổi nhất tàu điện Cát Linh- Hà Đông

Google News

Thời trang đi tàu điện là xu hướng chụp hình được giới trẻ yêu thích trong thời gian gần đây.

Tieu thu RMIT Da Nang kheo mac goi cam, noi nhat tau dien Cat Linh- Ha Dong

Thái Thảo Nguyên khoe nhan sắc xinh đẹp, thân hình gợi cảm với áo tắm.

Thái Thảo Nguyên được biết tới với biệt danh "cô gái xinh nhất Đà Nẵng" hay "tiểu thư RMIT" trên mạng xã hội. Cô sở hữu gương mặt thanh tú và thân hình cân đối. Nhan sắc ngọt ngào của cô khiến bao người si mê. Không chỉ xinh đẹp, học giỏi, Thái Thảo Nguyên còn sở hữu gu thời trang ấn tượng.

Cô theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch, gợi cảm. Dù thường xuyên chọn những trang phục tôn dáng nhưng Thái Thảo Nguyên vẫn thể hiện được vẻ đẹp quyến rũ một cách chừng mực, không phô. Vì thế những kiểu áo xẻ ngực chữ V, áo quây, áo corset hay váy body được cô ứng dụng đẹp mắt.

Tieu thu RMIT Da Nang kheo mac goi cam, noi nhat tau dien Cat Linh- Ha Dong-Hinh-2

Thái Thảo Nguyên xinh đẹp trên tàu điện Cát Linh- Hà Đông

Mới đây, Thái Thảo Nguyên nhận được lời khen khi xuất hiện xinh đẹp trên tàu điện với phong cách gợi cảm. Cách kết hợp đồ thông minh giúp cô trở nên thu hút, không phản cảm.

Xu hướng chụp hình thời trang trên tàu điện được giới trẻ yêu thích trong thời gian qua. Có những bức hình tạo nên độ viral lớn vì đẹp, nghệ thuật, có những bức hình lại bị cư dân mạng phản ứng vì trang phục phản cảm. Nặng nhất là trường hợp một nhóm người mặc phản cảm đi tàu Cát Linh (Hà Nội) bị phạt lên tới 137 triệu đồng.

Cô chọn mặc váy bodycon có phần xẻ ngực sâu, để lộ vòng 1 nửa kín nửa hở. Để tránh ánh nhìn dò xét từ những người xung quanh, Thái Thảo Nguyên khéo léo chọn thêm áo khoác dáng dài mặc ngoài. Màu sắc có sự tương đồng mang tới hình ảnh chỉn chu, thanh lịch cho nàng "tiểu thư RMIT".

Tieu thu RMIT Da Nang kheo mac goi cam, noi nhat tau dien Cat Linh- Ha Dong-Hinh-3

Vì thường xuyên vận động thể thao và chơi golf nên Thái Thảo Nguyên có vóc dáng cân đối, khoẻ khoắn. Cô tự tin khoe dáng trong những thiết kế ôm. Phom dáng basic nhưng chưa khi nào "thất sủng" chính là váy bodycon.

Tieu thu RMIT Da Nang kheo mac goi cam, noi nhat tau dien Cat Linh- Ha Dong-Hinh-4

Cô có xu hướng chọn mặc những item đơn giản, được giới trẻ yêu thích và tô điểm phong cách bởi những món đồ hàng hiệu từ túi xách, trang sức.

Tieu thu RMIT Da Nang kheo mac goi cam, noi nhat tau dien Cat Linh- Ha Dong-Hinh-5

Một trong số những kiểu váy được Thái Thảo Nguyên yêu thích là váy quây ngực, đó là item dáng không tay, quấn quanh thân trên, bó sát và được may bằng chất liệu co giãn. Chẳng cần cầu kì trong thiết kế nhưng kiểu đồ này lại có mê lực với các cô gái.

Tieu thu RMIT Da Nang kheo mac goi cam, noi nhat tau dien Cat Linh- Ha Dong-Hinh-6

Những chiếc váy chữ A với hoạ tiết caro xinh xắn luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Vẻ đẹp ngọt ngào của Thái Thảo Nguyên được nhân đôi khi cô diện một thiết kế đại trà nhưng vẫn tạo nên bản sắc riêng.

Tieu thu RMIT Da Nang kheo mac goi cam, noi nhat tau dien Cat Linh- Ha Dong-Hinh-7

Để luôn ghi điểm trong những thiết kế gợi cảm, người mặc cần hiểu được cơ thể bản thân. Lựa chọn những item tôn dáng, che được khuyết điểm hoặc lựa chọn những góc pose thời thượng.

Tieu thu RMIT Da Nang kheo mac goi cam, noi nhat tau dien Cat Linh- Ha Dong-Hinh-8

Cũng như nhiều hot girl khác, Thái Thảo Nguyên tạo nên sức hút nhờ xinh đẹp, học giỏi và sở hữu gu thời trang đẹp mắt. Cô không cần chưng diện các thiết kế khoe cơ thể quá đà nhưng vẫn tạo nên bản sắc riêng.

Theo Hải Cát Mây/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)