Thiên An chia sẻ cận mặt con gái cưng "cười nói" liên tục

Google News

Một tài khoản TikTok tên An Cưng vừa chia sẻ 2 clip về bé Sol, con gái của Thiên An hết sức đáng yêu.

Không giống như trước, những ngày gần đây Thiên An bắt đầu thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh của con gái cưng. Cô bé là "quả ngọt" tình yêu của Thiên An và Jack. Tuy nhiên, mối quan hệ tình cảm của Jack và Thiên An khá lùm xùm nên việc chia sẻ các hình ảnh, thông tin về con gái còn hạn chế, Thiên An luôn cẩn trọng.

Thien An chia se can mat con gai cung

Mới đây tài khoản TikTok tên An Cưng vừa chia sẻ 2 clip về "tiểu công chúa". Clip đầu tiên Thiên An chia sẻ: "Yêu Sol của mẹ quá cơ". Trong clip cô nàng nằm chơi cùng bé Sol và hôn lên gương mặt con gái, vừa chơi cùng con, Thiên An vừa nhẹ nhàng cười hạnh phúc. 

Thien An chia se can mat con gai cung

Khi được mẹ Thiên An âu yếm, bé Sol cũng dùng tay chạm vào mặt mẹ. Tuy clip chỉ ngắn khoảng 7 giây, không lộ rõ mặt bé Sol nhưng có thể nhận thấy cô "công chúa nhỏ" đang rất vui vẻ cùng mẹ. 

Đặc biệt hơn cả trong clip thứ 2 Thiên An quay cận mặt bé Sol hết sức đáng yêu. Trong khoảng 30 giây được mẹ Thiên An quay clip, bé Sol liên tục cười và la lên thành tiếng rất vui vẻ. Đáp lại phản ứng của con gái, Thiên An cũng la lên thành tiếng để "đối thoại" cùng bé Sol. Khi được mẹ "trò chuyện" bé Sol cũng phản ứng lại rất nhiệt tình.

Thien An chia se can mat con gai cung
Thien An chia se can mat con gai cung

Trước sự vui vẻ, tinh nghịch của con gái yêu, Thiên An liền bày tỏ cảm xúc: "Sol mà biết nói là Sol nói cả ngày luôn đó cô chú ơi". Dưới các đoạn clip, nhiều netizen đã vào bình luận nhắc đến tên của Jack: 

- Mắt y như anh Jack.

- Mình thích âm nhạc và giọng hát của Jack nhưng mình cũng thích Thiên An và em bé.

- Mọi người phải văn minh lên thì sự nghiệp Jack mới phát triển chứ.

 Thien An chia se can mat con gai cung

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh cận mặt của bé Sol được chia sẻ. Trước đó khi các hình ảnh khuôn mặt của bé Sol xuất hiện đều được netizen nhận xét giống Jack.

Theo Duy Thái / Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)