Nữ lao công bị đánh vì nhắc nhở chủ shop thời trang vứt rác bừa bãi

Google News

(Kiến Thức) - Bị nhắc vứt rác bừa bãi, chủ shop thời trang tại Quảng Trị lao vào tấn công nữ lao công ngay giữa đường khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây trên MXH, đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ ở TP Hà Đông, tỉnh Quảng Trị có hành vi đánh đập một nữ lao công khiến nhiều người không khỏi bức xúc.
Theo thông tin được chia sẻ trên MXH, sự việc nói trên xảy ra trước cửa một shop thời trang trên đường Nguyễn Trãi (TP Hà Đông). Clip ghi lại hình ảnh một cô gái có hành vi hành hung nữ lao công.
Theo những người có mặt tại sự việc cho biết, trong quá trình dọn dẹp, phát hiện rác trước cửa shop không được để gọn gàng mà bị vứt tung tóe khắp đường, nên nữ lao công đã có lời nhắc nhở.
Nu lao cong bi danh vi nhac nho chu shop thoi trang vut rac bua bai
 
Tuy nhiên, trái với việc tiếp thu thì người chủ shop quần áo đã lớn tiếng chửi bới, rồi lao vào giật nón, đánh tới tấp nữ lao công.
Mặc dù những người xung quanh đã xúm vào ngăn cản, cô gái vẫn giữ thái độ hung hãn, không ngừng đôi co, liên tục chỉ tay vào mặt cô lao công rồi thậm chí giật chổi, tát tới tấp vào mặt cô này.
Sau khi clip được đăng tải, các dân mạng đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ bởi hành vi côn đồ cùng thái độ không đúng mực của nữ chủ shop.
Nickname M.K cho biết: "Nhìn thì thấy rõ hàng loạt túi nilon vứt bừa bãi ngay trước cửa shop rồi, người ta cũng vất vả lắm chứ, thế mà nhắc nhở thôi đã đánh người ta. Quả thật coi trời bằng vung mà". Còn nickname H.T cho hay: "Quan điểm của tôi, dù cô lao công có sai gì đi nữa, nhưng cũng đáng tuổi bố, mẹ cô chủ shop, hành vi kiểu côn đồ như thế là không thể chấp nhận được".
Đoạn clip hiện vẫn đang nhận nhiều chú ý trên MXH với nhiều bình luận mang tính chỉ trích được cư dân mạng hướng về phía nữ chủ shop.

Clip: Nữ chủ shop lao vào chửi bới, đánh tới tấp cô lao công giữa đường khiến nhiều người bất bình


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)