Nhiều tài khoản TikTok công khai livestream “bán ghẹ 50kg”

Google News

Những livestream với lời mời chào công khai như "bán ghẹ 50kg", "muốn chén ghẹ 50kg thì vào live" gần đây thường xuyên được người dùng Tiktok bắt gặp và tạo nên sự phản cảm.

Vào 19h giờ tối mỗi ngày, một kênh Tiktok với tên người dùng là Đ.A.P lại lên livestream đều đặn. Xuất hiện trên live là một cô gái trẻ ăn mặc mát mẻ với phần ngực áo cắt xẻ sâu, trò chuyện với người xem livestream.
Nhieu tai khoan TikTok cong khai livestream “ban ghe 50kg”
 Xuất hiện trên live là một cô gái trẻ ăn mặc mát mẻ với phần ngực áo cắt xẻ sâu, trò chuyện với người xem livestream.
Nhieu tai khoan TikTok cong khai livestream “ban ghe 50kg”-Hinh-2
Lời mời chào 1 cách công khai. 
Cô gái này liên tục có những lời mời gọi như "muốn chén ghẹ 50kg vào live em nha các anh", "ghẹ 48kg cực đẹp cực nuột gu anh nào thì vào ngay ạ". Khi được người xem bình luận hỏi về giá, cô nàng này đáp: "Chỉ bằng vài cốc nước thôi ạ". Hay khi có tài khoản hỏi địa chỉ thì cô nàng này rất hào hứng: "Anh ở khu vực nào thì bọn em ship ghẹ đến tận nơi cho anh, ghẹ xinh ghẹ đẹp anh muốn gu như nào cũng có".
Khi có người thắc mắc về phương thức để giao dịch, cô nàng này mời chào truy cập vào một trang web, trang web này cũng được ghim bởi 1 tài khoản sẵn ở phần bình luận, và dán cố định ngay phía sau chỗ cô gái này ngồi.
Theo ghi nhận, mỗi tối vào khoảng các khung giờ từ 19-23h, rất nhiều tài khoản Tiktok lên livestream với lời mời chào tương tự. Để tránh vi phạm quy định livestream của nền tảng, họ cũng sử dụng một số từ lóng như bưởi, trái cây hay ghẹ, hàu...
Những tài khoản này mọc lên như "nấm", hễ một tài khoản bị khóa thì hôm sau lại có nick khác, vẫn là cùng một người, cùng một phương thức livestream giống như vậy.
Đáng nói, những video livestream này thường xuất hiện trong phần "Đề xuất" và đính kèm nhãn "Được tài trợ". Trên thực tế, câu chuyện mua bán dâm trá hình này từng xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn vào đầu năm 2024 và sau đó đã được xử lý. Tuy vậy, một lần nữa những nội dung dạng này lại có dấu hiệu quay trở lại và "tấn công" người dùng TikTok trong những ngày gần đây.
Trầm Phương

>> xem thêm

Bình luận(0)