Mẫu nữ bị người lạ tán tỉnh khiếm nhã tại phòng gym ở Mỹ

Google News

Dù biết Avrey Ovard đang ghi hình, người đàn ông lớn tuổi vẫn buông lời tán tỉnh cô và đáp trả một cách không lịch sự khi bị từ chối.

Sự việc được Avrey Ovard (19 tuổi) chia sẻ lại trên kênh video cá nhân ngày 15/8. Nữ người mẫu sống tại bang Utah, Mỹ bày tỏ sự khó chịu và kêu gọi nam giới "đừng làm phiền phụ nữ" khi ở phòng tập, theo Independent.

Theo đoạn video, Avrey đang tập thể dục một mình tại góc phòng tập và ghi hình lại. Sau đó, một người đàn ông khoảng 40 tuổi tiến tới, hỏi về việc cô quay phim. Vì lịch sự, cô gái 19 tuổi đáp lại và xác nhận.

Khoảng 5 phút sau, người này quay trở lại, ra hiệu cho Avrey bỏ tai nghe ra và bắt đầu hỏi tên cô, đồng thời nói bản thân đang áp dụng vật lý trị liệu.

Mau nu bi nguoi la tan tinh khiem nha tai phong gym o My

Người đàn ông lớn tuổi tán tỉnh Avrey ở phòng gym. Ảnh cắt từ clip.

"Khi tôi ra ngoài và quay lại, có thể cô sẽ không còn ở đây nữa. Tôi muốn có số điện thoại của cô... cho bữa tối", người đàn ông nói.

Trước lời đề nghị, Avrey đáp: "Xin lỗi, có lẽ tôi quá trẻ so với ông".

Thay vì ý tứ chấp nhận lời từ chối, người đàn ông đáp trả: "Ồ vậy sao, còn tôi thì quá giàu đấy" và bỏ đi.

Trước cách cư xử khiếm nhã của người đàn ông, người mẫu 19 tuổi khó chịu song đành cười gượng và tiếp tục việc tập luyện. Hiện, clip ghi lại sự việc của Avrey đã nhận được hơn 2 triệu lượt xem.

"Sao đàn ông không thể chấp nhận việc bị từ chối vậy?", "Cách ông ta ngay lập tức đáp trả cho thấy ông ta thật trẻ con, bất lịch sự", "Dù biết bạn đang quay phim mà ông ta vẫn dám nói như vậy" là các bình luận của dân mạng về sự việc.

Mau nu bi nguoi la tan tinh khiem nha tai phong gym o My-Hinh-2

Avrey là người mẫu có nhiều lượt theo dõi trên mạng. Ảnh: @avreyovard.

Avrey Ovard là người mẫu, influencer có hơn 650.000 người theo dõi. Cô cũng đã có bạn trai. Chia sẻ trên trang cá nhân, Avrey nói cô rất bất ngờ trước những lời nói của người đàn ông trong vụ việc.

"Ông ấy quá già, tôi không biết tại sao ông ta lại tiếp cận tôi nữa. Tôi chưa bao giờ bị tán tỉnh, làm phiền hay quấy rối ở phòng gym trước đây song cũng nghe nhiều cô gái kể về việc này và giờ thì nó xảy đến với tôi thật. Xin nam giới đừng làm phiền phụ nữ ở những nơi như phòng tập".


Theo Mai An/Zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)