Lái xe bất cẩn, nữ tài xế khiến chiếc xe “lăn đùng ngã ngửa” giữa ruộng

Google News

(Kiến Thức) - Chẳng hiểu vì lý do gì và động cơ nào khiến nữ tài xế mặc chiếc váy trắng tinh khôi đã lao hẳn chiếc ô tô cùng tông màu xuống ruộng.

Câu chuyện phụ nữ lái xe và gây họa không còn là chuyện quá lạ. Mới đây trên diễn đàn OFFB, xuất hiện hình ảnh cô gái lao ô tô xuống ruộng, chiếc xe nằm ngửa chờ cứu hộ khiến ai cũng bật cười. Cụ thể, trong những bức ảnh được thành viên Dung Tran đăng tải, một người phụ nữ diện chiếc váy trắng với bê bết bùn đất, phía xa là chiếc xe cùng tông màu chiếc váy đang "lộn ngửa" dưới ruộng.
Nữ tài xế may mắn không bị thương nhưng chiếc váy sang chảng đã dính đầy đất ruộng. ó lẽ chị này vừa chật vật thoát ra khỏi chiếc xe. Trong ảnh, người phụ nữ đứng bấm Ɖіệп thoại để tìm ĸіếм sự trợ giúp.
Lai xe bat can, nu tai xe khien chiec xe “lan dung nga ngua” giua ruong
 Ảnh chụp màn hình.
Theo nhiều người cho biết, vụ việc xảy ra tại địa phận xã Gia Đứс, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng. Nguyên nhân ban đầu được cho là do nữ tài xế không chú ý quan sát trong lúc lái khiến ô tô lao xuống ruộng rồi lật ngửa.
Trong một số trường hợp, phụ nữ có nhiều bất tiện hơn nam giới khi ngồi sau vô lăng với áo váy hay giày cao gót, từ đó có thể dẫn đến những ɴguy ʜiểm trên đường. Do đó, phụ nữ lái xe càng cần có nhiều điều lưu ý hơn.
Ngay sau khi những hình ảnh về người phụ nữ diện váy trắng lao xe xuống ruộng được đăng tải, dân mạng đã để lại nhiều bình luận khiến người đọc cười chảy nước mắt.
Lai xe bat can, nu tai xe khien chiec xe “lan dung nga ngua” giua ruong-Hinh-2
  Ảnh chụp màn hình.

Lai xe bat can, nu tai xe khien chiec xe “lan dung nga ngua” giua ruong-Hinh-3
  Ảnh chụp màn hình.

Lai xe bat can, nu tai xe khien chiec xe “lan dung nga ngua” giua ruong-Hinh-4
  Ảnh chụp màn hình.

Lai xe bat can, nu tai xe khien chiec xe “lan dung nga ngua” giua ruong-Hinh-5
  Ảnh chụp màn hình.
Nhiều người vẫn chưa thể hiểu nổi vì sao chiếc xe lại có thể lao xuống ruộng và lật ngửa như trong phim được. Nickname Hoang Thuy Anh bình luận trên diễn đàn OFFB: "Chị lái xe tài thế, thế quái nào lao được xuống ruộng rồi lăn đùng ngã ngửa được như trong phim hành động vậy". Hay nickname Ngo Pham Quynh bình luận: "Tiếc thương cho chiếc xe, màu trắng đang đẹp tinh khôi giờ vấy bẩn vì đất ruộng. Trinh trắng của em giờ đã mất, mấy ông bán xe cũ cứ quảng cáo là xe nữ lái cẩn thận không ngập nước vào mà xem nhé".
Đáng chú ý hơn với bình luận của nickname Nguyen Quoc Anh cũng trên diễn đàn OFFB rằng: "Bán xăng cho phụ nữ đúng là tội ác. Đôi lúc chỉ vì đi đôi giày cao gót thôi mà cũng thành ra cái khổ. Lần sau cứ đi chân đất ấn chân ga cho thật chân".
Hiện những hình ảnh về nữ tài xế biến chiếc xe màu trắng tinh khôi thành màu "cháo lòng" vì pha lao xuống ruộng thu hút sự chú ý và bình luận từ dân mạng.

Clip 13 người nhập viện cấp cứu khi xe khách lao xuống ruộng - Nguồn: VTC14


Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)