Không được gái trẻ nhường ghế, cụ ông làm điều khó ngờ

Google News

Hành động của người đàn ông lớn tuổi trên tàu điện ngầm khiến ai nấy đều cảm thấy bức xúc.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc xôn xao chia sẻ đoạn clip người đàn ông chửi mắng rồi hành hung cô gái trên tàu điện ngầm.
Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 6h tối 20/8 trên chuyến tàu điện ngầm số 1 ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Clip: Người đàn ông mắng chửi cô gái trên tàu để tranh giành ghế.

Theo đó, vào thời điểm trên, trên tàu điện ngầm rất đông người. Sau khi lên tàu thấy không có ai nhường ghế nên một người đàn ông đã tiến tới chỗ ngồi của một cô gái trẻ và yêu cầu nhường ghế cho mình. Điều đáng nói, giọng điệu cũng như thái độ của ông ta lại vô cùng khó chịu. Sau đó, người đàn ông này còn quát vào mặt cô gái trẻ để giành chỗ ngồi.
“Nếu ông là người già và cần chỗ ngồi này, ông có thể nói tử tế với tôi, không nhất thiết phải nói với giọng điệu khó nghe đó“, cô gái nói.
Thấy vậy, người đàn ông lại tiếp tục mắng chửi cô gái trẻ. Sau đó, người đàn ông này bất ngờ ngồi chen vào khoảng không nhỏ giữa hai người trên ghế và đẩy cô gái ra ngoài.
Khong duoc gai tre nhuong ghe, cu ong lam dieu kho ngo
 Sự việc khiến mọi người vô cùng bức xúc.
Chưa dừng lại, sau đó người đàn ông này còn dùng lời lẽ cay nghiệt để chửi cô gái: "Tao sẽ đánh chết mày!" rồi cầm ô xua đuổi cô. Cô gái sau đó đành lủi thủi đi ra một góc khóc thút thít và gọi điện cho người thân.
Thấy bất bình thay cô gái, nhiều người đã lên tiếng bênh vực rồi quay lại video để làm bằng chứng cho cô. Được biết, vào hôm xảy ra sự việc do cô đang trong “ngày đèn đỏ” nên cảm thấy khó chịu và muốn có một chỗ ngồi trên tàu.
Theo Phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)