Hot TikToker tặng iPhone cho bé gái nhưng bị bóc mẽ sống ảo

Google News

Hóa ra, hành động hào phóng của anh chàng này chỉ nhằm phục vụ cho mục đích... "sống ảo" trên TikTok, khiến cộng đồng mạng hết sức ngán ngẩm.

Nhằm mục đích tạo ra một clip mang tính "cảm động" để đăng trên TikTok, Alexander Voloshin - một TikToker khá nổi tiếng người Ukraina đã tiếp cận hai mẹ con cô bé đang đi dạo trên phố, lân la chuyện trò rồi đột nhiên "chơi lớn" tặng cho bé gái một chiếc điện thoại iPhone mới toanh. Dĩ nhiên, món quà bất ngờ này khiến cô bé không giấu được niềm hân hoan lẫn sung sướng.
Tuy nhiên, sau màn "diễn sâu" và quay video xong xuôi cho mục đích "sống ảo" của mình, chàng thanh niên này đã có một pha "lật mặt" đi vào lòng đất khi lập tức muốn... đòi lại chiếc điện thoại từ tay cô bé.
Mọi chuyện chẳng dễ dàng như anh ta nghĩ khi cô bé từ chối trả lại món quà mà mình được nhận.
Hot TikToker tang iPhone cho be gai nhung bi boc me song ao
Cô bé vô cùng cảm kích khi được Voloshin tặng món quà lớn. Ảnh: TikTok
Theo đó, pha "lật kèo" của chàng trai này đã bị mẹ cô bé rút điện thoại ra và quay video lại. Cô tranh luận với Voloshin, cho rằng những trò đùa của anh sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến những đứa trẻ đang theo dõi anh trên mạng xã hội cũng như khiến con gái cô bị tổn thương. Đáp lại, Voloshin bao biện rằng "đó chỉ là đạo cụ cho video của mình".
Để sự việc trở nên êm thấm, chàng trai này đã đề nghị "đền bù" cho cô bé khoảng 2.000 Hryvnia (khoảng gần 1,7 triệu VNĐ) hòng lấy lại chiếc điện thoại, nhưng tất nhiên, mẹ cô bé một mực từ chối nhận số tiền đó.
Tức giận vì không đạt được mục đích, Voloshin đã giằng co để giật lại chiếc điện thoại trên tay cô bé, mặc cho người mẹ cảnh báo rằng hành động của anh sẽ khiến bé bật khóc.
Hot TikToker tang iPhone cho be gai nhung bi boc me song ao-Hinh-2
Tận hưởng niềm vui chưa được bao lâu, cô bé tội nghiệp đã bị chàng trai "sống ảo" này trở mặt đòi quà. Ảnh: TikTok
Không rõ kết cục của câu chuyện này ra sao, thế nhưng hành động được cho là "giả tạo" nhằm câu view của TikToker này đã nhận về không ít "gạch đá" từ cộng đồng mạng. Đa số đều chỉ trích Voloshin thật tàn nhẫn khi làm điều đó với một đứa trẻ con. Với pha dàn dựng đi vào lòng đất nói trên, có vẻ như mục đích "sống ảo" của Voloshin đã thất bại nặng nề khi anh mất đi không ít lượt theo dõi trên trang TikTok cá nhân bởi những hệ lụy mà nó mang lại.
Theo Tú Uyên / Hoa Học Trò

>> xem thêm

Bình luận(0)