Gái xinh Hà Nội có bồ đi Mẹc vẫn 'em đang sợ ế đây này'

Google News

Lên mạng khoe người yêu sang xịn, gái xinh liền bị bóc phốt bắt cá nhiều tay.

Con giáp thứ 13, cắm sừng, đánh ghen, bắt cá nhiều tay, ngoại tình... là các cụm từ rất kị với các cặp đôi đang yêu hay đã nên vợ nên chồng. Ấy vậy mà thời gian qua, trên mạng xã hội liên tục bắt gặp các câu chuyện đánh ghen, phốt cắm sừng của không ít cặp đôi.

Điển hình mới đây, một cô nàng đã khoe tìm được một nửa yêu thương nhờ cú trả lời tin nhắn vu vơ. Chưa rõ diễn biến tình cảm giữa họ ra sao sau màn "cưa cẩm" ấy nhưng cư dân mạng lại thấy cô nàng khoe ảnh tình tứ với nửa kia trong thang máy.

Chưa kể, anh bạn trai là người hào phóng khi tặng cô cả núi đồ hiệu, vật dụng đắt tiền như iPhone, Apple Watch.,...

Gai xinh Ha Noi co bo di Mec van 'em dang so e day nay'

Ngay lập tức, màn khoe bạn trai đã nhận về hơn 60 nghìn lượt cảm xúc, bình luận và chia sẻ. Ngoài bày tỏ ghen tị với chủ nhân bài đăng khi có anh bạn trai yêu chiều, số khác lại hóng chờ những diễn biến tình cảm tiếp theo của cặp đôi.

Cũng từ đây, một thanh niên sau khi thấy bài khoe người yêu đã nhẹ nhàng chia sẻ trên trang cá nhân của mình cùng caption bóng gió: "Cái vô lăng Bentley làm em quên cả bạn trai mình là ai à?".

Đến đây, nhiều người bất ngờ khi biết cô gái trong câu chuyện trên từng có khoảng thời gian qua lại với thanh niên này.

Gai xinh Ha Noi co bo di Mec van 'em dang so e day nay'-Hinh-2

Trong một diễn biến khác, mạng xã hội tiếp tục xuất hiện ảnh chụp màn hình tin nhắn thanh niên đi xe Bentley trò chuyện với cô gái kia vào ngày 17/10. Trong tin nhắn, anh khẳng định biết cô đang qua lại với một chàng trai đi Mẹc. Tuy nhiên, gái xinh vẫn khẳng định mình đang độc thân.

Hiện bài đăng này làm dậy sóng cư dân mạng. Nhiều người quay sang chỉ trích cô gái thực dụng, bắt cá nhiều tay. Sau anh Mẹc, anh Bentley, không biết cô còn thả thính những anh nào khác nữa. Số khác lại đưa ra ý kiến không nên quy chụp bất cứ điều gì.

Về phần cô gái, ngay khi dính phải lùm xùm thì đã lẳng lặng xóa bài khoe bồ và không đưa ra bất cứ phản hồi gì thêm.

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)