Đặng Văn Lâm nói gì sau buổi tập đầu tiên trước King's Cup 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Sau buổi tập đầu tiên của Đội tuyển Việt Nam trên đất Thái, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có những phát biểu đầu tiên.

Chiều 2/6, Đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho King's Cup 2019 trên SVĐ trung tâm thành phố Buriram. Sau buổi tập, thủ môn Đội tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm đã được BHL cử ra trả lời báo chí.
Thủ môn Văn Lâm với hơn 4 tháng thi đấu cho CLB Muangthong United, nơi có không ít cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Thái Lan tham dự King’s Cup 2019. Chắc chắn với những vốn kinh nghiệm có được sau thời gian làm việc cùng CLB này, Văn Lâm sẽ giúp ích khá nhiều cho ĐT Việt Nam ở trận đấu gặp Thái Lan ngày 5/6 tới.
Dang Van Lam noi gi sau buoi tap dau tien truoc King's Cup 2019?
 
Nói về sự am hiểu của mình về bóng đá Thái Lan, Văn Lâm cho biết: "Như các bạn biết Muangthong United là đội bóng có nhiều cầu thủ đang thi đấu tại đội tuyển Thái Lan. Với những gì tôi đang có được, hy vọng nó có thể giúp ích cho đội tuyển trong trận đấu. Bản thân tôi luôn xác định một khi ban huấn luyện cần hỏi tôi về những điểm mạnh yếu của đối phương, tôi sẽ trả lời thông tin về đối thủ Thái Lan.".
Khi được hỏi về vị trí "người gác đền" của Đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019, Văn Lâm chia sẻ rằng không biết ai sẽ bắt chính vì đây là ĐTQG. Cả anh, Nguyên Mạnh và Văn Toản đều có cơ hội. Tất cả sẽ phải thể hiện mình để được HLV trưởng và BHL đặt niềm tin tưởng.
Theo lịch ngày 3/6, cầu thủ đội tuyển Việt Nam sẽ còn 2 buổi tập trước thềm trận mở màn King’s Cup 2019 trên sân Chang Arena hôm 5/6.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)