Công Vinh bạc trắng mái đầu sau "trận đấu" sao kê

Google News

Xuất hiện cùng Thủy Tiên công bố sao kê, mái đầu bạc trắng của Công Vinh như nói lên những áp lực mà cựu danh thủ Việt Nam trải qua gần đây.

Chiều 17/9, như thông báo trước đó, Công Vinh nắm tay Thủy Tiên bước vào ngân hàng tiến hành sao kê tiền từ thiện, vụ việc gây ồn ào trong suốt thời gian qua.

Công Vinh ăn mặc đơn giản, giữ thái độ bình tĩnh khi trả lời truyền thông, nhằm chứng minh Thủy Tiên và cựu danh thủ không động đến dù chỉ một đồng tiền từ thiện mà biết bao người đã gửi gắm niềm tin vào vợ chồng anh.

Cong Vinh bac trang mai dau sau

Ngay cả khi đã “mang 18.000 trang sao kê ra trước công chúng” để làm rõ về số tiền từ thiện 177 tỷ, câu chuyện có lẽ vẫn sẽ còn gay tranh cãi một thời gian dài nữa. Nhưng có thể thấy rõ, Thủy Tiên và Công Vinh đã phải chịu vô vàn áp lực thời gian qua.

Áp lực ấy dường như được thể hiện rõ nhất qua mái đầu bạc trắng của Công Vinh khi anh xuất hiện cùng Thủy Tiên chiều qua.

Nguyên nhân gây bạc tóc có thể do yếu tố di truyền, nhưng cũng có thể đến từ những căng thẳng thường xuyên. Với Công Vinh, những lần phải trải qua áp lực là những lần người hâm mộ thấy mái tóc của anh trắng xóa.

Cong Vinh bac trang mai dau sau

Ngược lại thời điểm đầu năm 2017, Công Vinh nhận chức quyền chủ tịch CLB TP.HCM, trở thành lãnh đạo cấp câu lạc bộ trẻ nhất V.League. Thời điểm ấy, Công Vinh đã đem đến nhiều nét đổi mới cho đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Công Vinh nỗ lực thay đổi từ chất lượng cầu thủ, hình ảnh, bộ mặt CLB TP.HCM trở nên chuyên nghiệp hơn. Nhưng thành tích trên sân không như kỳ vọng, CLB TP.HCM thi đấu bết bát và sau đó, những bất đồng với nhà đầu tư khiến Công Vinh xin từ chức vào tháng 5/2018 sau hơn một năm nắm quyền.

Đấy cũng là quãng thời gian Công Vinh chịu nhiều áp lực nhất, hơn cả lúc còn thi đấu. Những ngày đầu xuân 2017 ấy, người hâm mộ thấy Công Vinh già đi một cách nhanh chóng, nét mặt ưu tư và mái tóc bạc trắng dù mới 32 tuổi.

Lần này cũng vậy, tóc Công Vinh thậm chí còn bạc hơn và gương mặt cũng già đi rất nhiều với những nếp nhăn hằn lên thấy rõ, đôi mắt thâm quầng vì căng thẳng sau những lùm xùm thị phi của Thủy Tiên.

Cong Vinh bac trang mai dau sau

"Những ngày qua, 2 vợ chồng chịu điều tiếng rất lớn, một số cá nhân bịa đặt, bôi xấu danh dự trên mạng xã hội, trên Facebook làm ảnh hưởng đến cuộc sống và tình hình kinh tế của gia đình. 

Với quyền công dân của mình, vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền của 2 vợ chồng. Đây là bằng chứng để gửi đến cơ quan chức năng, điều tra. Chúng tôi tin vào pháp luật. 

Dù bất cứ đó là ai thì chúng tôi vẫn có đơn kiện với những người đó dù là doanh nhân, CEO, buôn bán bất động sản hay bất kỳ tổ chức nào", Công Vinh uất ức chia sẻ sau khi hoàn tất việc sao kê hơn 18.000 trang và công khai trước công chúng.

Công Vinh - Thủy Tiên cũng chia sẻ, sau sự việc ồn ào lần này nữ ca sĩ sẽ không đứng ra kêu gọi từ thiện nữa.

Với Công Vinh, chắc chắn anh cũng không muốn dính vào những ồn ào không đáng có. Học viện bóng đá cần anh điều hành, để kỳ vọng có thể giúp bóng đá Việt Nam có thêm những tài năng mới, thay vì phải chịu sức ép dư luận từ những thị phi không liên quan tới trái bóng tròn.

Theo Song Tử/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)