Công Phượng gây tranh cãi khi ném chai nước trước mặt trọng tài

Google News

Hành động của Công Phượng khiến một bộ phận dân mạng không hài lòng.

Kể từ khi kết hôn, Công Phượng được nhận xét vẫn giữ vững phong độ trên sân cỏ. Anh là người kiến tạo và không ít lần ghi bàn cho đội bóng phố núi.

Tuy nhiên, trong trận đấu giữa CLB Hoàng Anh Gia Lai và CLB Bình Dương trên Sân vận động Pleiku vừa qua, Phượng "Núi" đã có hành động gây tranh cãi.

Cụ thể, ở phút 80, trong một pha va chạm cùng đối thủ Anh Tài, Công Phượng đã bị nhận thẻ vàng vì trọng tài nhận thấy có dấu hiệu phạm lỗi.

Cong Phuong gay tranh cai khi nem chai nuoc truoc mat trong tai

Tuy nhiên, trong khi trọng tài đang viết tên Công Phượng vào tấm thẻ ghi chú, ông xã Viên Minh đã ném chai nước về phía sau rồi bước đi.

Chai nước này vụt qua mặt khiến trọng tài Viết Duẩn giật mình. Hành động này của Công Phượng lập tức bị nhắc nhở. Nhiều người cho rằng rất may trọng tài Viết Duẩn "dễ tính" bởi từ hành động nói trên, anh rất có thể nhận thêm một tấm thẻ nữa vì lỗi chống đối.

Cũng chính vì thẻ vàng này, Công Phượng sẽ không góp mặt ở trận đấu tiếp theo bởi anh đã bị phạt 2 thẻ vàng ở các trận đấu trước đó. Hiện học trò HLV Kiatisuk đã ghi được 6 bàn thắng tại mùa giải lần này.

Cong Phuong gay tranh cai khi nem chai nuoc truoc mat trong tai-Hinh-2

Viên Minh ra sân cổ vũ chồng ở trận đấu của CLB Hoàng Anh Gia Lai và CLB Bình Dương (Ảnh: Nhịp sống Việt)

Trong một diễn biến khác, trận đấu vừa qua Viên Minh cũng ra sân cổ vũ chồng. Lần xuất hiện này, nàng WAGs lộ rõ vòng 2 lùm lùm.

Trong ảnh, cô diện váy suông, đeo khẩu trang kín mít. Nhiều người đồn đoán đôi trẻ sắp đón con đầu lòng sau 5 tháng kết hôn. 

Theo Hóng/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)