CLB Thép xanh Nam Định đặt mục tiêu cao nhất trong mùa giải mới

Google News

Trong lễ xuất quân, CLB Thép xanh Nam Định kỳ vọng đạt mục tiêu cao tại cả hai đấu trường ở mùa giải 2023-2024, đó là V-League và Cúp quốc gia.

Chiều 16/10, CLB Nam Định tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải 2023/2024. Ban lãnh đạo, HLV và cầu thủ của đội đặt quyết tâm cao sau khi về thứ 5 ở mùa trước. Đội tiếp tục chi đậm để mang về những cầu thủ tên tuổi như Rafaelson, Trần Văn Kiên, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Văn Vĩ.
CLB Thep xanh Nam Dinh dat muc tieu cao nhat trong mua giai moi
 CLB Thép xanh Nam Định tổ chức lễ xuất quân cho mùa giải mới.
Bản hợp đồng đáng chú ý nhất của CLB Nam Định là tiền đạo Văn Toàn. Trở về V-League thi đấu sau 1 mùa giải ở CLB Seoul E-land (K-League 2), Văn Toàn vẫn là chân sút nội đáng xem. Theo thống kê, Văn Toàn đã ghi 28 bàn trong 82 trận gần nhất ở V-League.
"Năm nay chúng tôi đưa về 10 cầu thủ. Đây là những cầu thủ chất lượng, giúp đội hình của chúng tôi dày hơn. Mỗi vị trí đều có 2 đến 3 người. Tôi ưng ý với lực lượng của đội ở mùa giải năm nay. Chúng tôi chuẩn bị rất tốt, sẵn sàng cho trận mở màn mùa giải mới. Chúng tôi phải thay đổi tích cực hơn mùa trước về thể lực, lối chơi để đạt được mục tiêu đề ra", ông Vũ Hồng Việt Nam nói thêm.
Còn về phía cầu thủ, đội trưởng Trần Nguyên Mạnh cho biết: "Năm nay câu lạc bộ đầu tư nhiều cầu thủ mới, chất lượng. Vì vậy, ban lãnh đạo tỉnh, người dân và chủ tịch tập đoàn đặt mục tiêu cao. Bản thân tôi nghĩ đó là động lực cho các cầu thủ ở mùa giải mới.
Bóng đá phải có áp lực và đó là điều chúng tôi cần. Lãnh đạo đưa ra chỉ tiêu rõ ràng thì cầu thủ càng quyết tâm hơn. Tất cả cầu thủ và ban huấn luyện sẽ cố gắng đoàn kết, đồng lòng thực hiện mục tiêu mà ban lãnh đạo đề ra".
CLB Thep xanh Nam Dinh dat muc tieu cao nhat trong mua giai moi-Hinh-2
HLV Vũ Hồng Việt phát biểu trong buổi lễ xuất quân của CLB Thép xanh Nam Định. 
Cũng trong lễ xuất quân, BLĐ Thép xanh Nam Định cũng trao những giải thưởng cá nhân cho các cầu thủ đóng góp nhiều cho đội tại mùa giải 2023. Trong đó, Nguyễn Mạnh, Hồng Duy, Ngọc Sơn đều được vinh danh.
Do mùa giải 2023/2024 chuyển sang thi đấu theo khung thời gian mới (bắt đầu vào mùa thu và kết thúc vào mùa hè năm sau), nên quãng nghỉ giữa hai mùa khá ngắn - khoảng 2 tháng. CLB Nam Định cho các cầu thủ nghỉ ngơi 1 tuần trước khi quay trở lại tập trung để chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải mới.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)