Với những người yêu bóng đá và đặc biệt là hâm mộ đội tuyển Việt Nam cái tên Adriano Schmidt (tên tiếng Việt: Bùi Đức Duy) không còn quá xa lạ. Dù chỉ là tân binh của các "chiến binh sao vàng" nhưng với sự chắc chắn trên sân cỏ và gương mặt đẹp ngoài đời thường, nam cầu thủ sinh năm 1994 hút được lượng lớn fan hâm mộ.Mới đây trên trang cá nhân, Adriano Schmidt lại khiến nhiều fan phải đứng ngồi không yên, thậm chí phải cảm thán về vẻ ngoài đẹp trai khi xuất hiện trong đoạn quảng cáo thương hiệu thời trang mang tên Kamito.Xuất hiện trong đoạn quảng cáo, cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt vẫn giữ phong độ đẹp trai miễn chê. Không những vậy, nam thần sân cỏ còn thể hiện không ít những kĩ thuật cá nhân của mình.Dưới phần bình luận, không ngớt những lời khen ngợi của các fan đã được gửi về cho Adriano Schmidt và cả thương hiệu đã chọn anh làm gương mặt đại diện là Kamito.Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu Kamito, MV với sự xuất hiện của Adriano Schmidt nằm trong chuỗi quảng bá của hãng mang tên Woncup hướng tới World Cup 2022 sắp diễn ra tại Qatar từ ngày 20/11 đến ngày 18/12/2022.Woncup là bộ sưu tập đặc biệt gồm 2 mẫu trang phục thi đấu và các phiên bản màu sắc mới của mẫu giày TA11. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là những họa tiết mang đậm chất Qatar được sử dụng đồng bộ ở tất cả các sản phẩm.Thương hiệu thời trang Kamito hi vọng bộ sưu tập Woncup sẽ là món quà đầy ý nghĩa trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho những tín đồ bóng đá cuồng nhiệt tại Việt Nam.Bên cạnh đó, các sản phẩm đặc biệt này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính, chất riêng của mình trên sân cỏ, tạo dấu ấn cá nhân trong mọi trận đấu.Xuất hiện trong poster quảng cáo cùng với Adriano Schmidt trong MV quảng cáo vừa qua còn có các đồng đội của anh tại CLB Topenland Bình Định như Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú...Dưới phần bình luận khi MV được ra mắt, nhiều fan yêu bóng đá còn trầm trồ trước những họa tiết mà trang phục được Adriano Schmidt quảng cáo bởi sự bắt mắt và tính thời trang.Chưa hết, nhiều ý kiến còn cho rằng đây là tín hiệu mừng cho bóng đá Việt Nam khi ngày một chuyên nghiệp và dần dần tiệm cận với các ông lớn trong ngành thời trang thể thao.Ảnh sử dụng trong bài: FBNV và KamitoMV BST chào đón World Cup - Kamito
Với những người yêu bóng đá và đặc biệt là hâm mộ đội tuyển Việt Nam cái tên Adriano Schmidt (tên tiếng Việt: Bùi Đức Duy) không còn quá xa lạ. Dù chỉ là tân binh của các "chiến binh sao vàng" nhưng với sự chắc chắn trên sân cỏ và gương mặt đẹp ngoài đời thường, nam cầu thủ sinh năm 1994 hút được lượng lớn fan hâm mộ.
Mới đây trên trang cá nhân, Adriano Schmidt lại khiến nhiều fan phải đứng ngồi không yên, thậm chí phải cảm thán về vẻ ngoài đẹp trai khi xuất hiện trong đoạn quảng cáo thương hiệu thời trang mang tên Kamito.
Xuất hiện trong đoạn quảng cáo, cầu thủ Việt kiều Adriano Schmidt vẫn giữ phong độ đẹp trai miễn chê. Không những vậy, nam thần sân cỏ còn thể hiện không ít những kĩ thuật cá nhân của mình.
Dưới phần bình luận, không ngớt những lời khen ngợi của các fan đã được gửi về cho Adriano Schmidt và cả thương hiệu đã chọn anh làm gương mặt đại diện là Kamito.
Theo chia sẻ của đại diện thương hiệu Kamito, MV với sự xuất hiện của Adriano Schmidt nằm trong chuỗi quảng bá của hãng mang tên Woncup hướng tới World Cup 2022 sắp diễn ra tại Qatar từ ngày 20/11 đến ngày 18/12/2022.
Woncup là bộ sưu tập đặc biệt gồm 2 mẫu trang phục thi đấu và các phiên bản màu sắc mới của mẫu giày TA11. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là những họa tiết mang đậm chất Qatar được sử dụng đồng bộ ở tất cả các sản phẩm.
Thương hiệu thời trang Kamito hi vọng bộ sưu tập Woncup sẽ là món quà đầy ý nghĩa trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho những tín đồ bóng đá cuồng nhiệt tại Việt Nam.
Bên cạnh đó, các sản phẩm đặc biệt này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính, chất riêng của mình trên sân cỏ, tạo dấu ấn cá nhân trong mọi trận đấu.
Xuất hiện trong poster quảng cáo cùng với Adriano Schmidt trong MV quảng cáo vừa qua còn có các đồng đội của anh tại CLB Topenland Bình Định như Mạc Hồng Quân hay Nghiêm Xuân Tú...
Dưới phần bình luận khi MV được ra mắt, nhiều fan yêu bóng đá còn trầm trồ trước những họa tiết mà trang phục được Adriano Schmidt quảng cáo bởi sự bắt mắt và tính thời trang.
Chưa hết, nhiều ý kiến còn cho rằng đây là tín hiệu mừng cho bóng đá Việt Nam khi ngày một chuyên nghiệp và dần dần tiệm cận với các ông lớn trong ngành thời trang thể thao.
Ảnh sử dụng trong bài: FBNV và Kamito
MV BST chào đón World Cup - Kamito