Chú rể đi đón dâu bị mẹ vợ đuổi thẳng cổ vì lý do... "choáng"

Google News

(Kiến Thức) - Đi đón dâu trong tình cảnh không làm chủ được bản thân sau trận rượu với bạn bè, chú rể  bị mẹ vợ đuổi thẳng cổ vì ôm gốc cây nôn mửa.

Đám cưới là ngày trọng đại của cuộc đời mỗi người, tuy nhiên cũng từ ngày vui này mà nhiều sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra. Mới đây, trên MXH các dân dân mạng nhốn nháo chia sẻ bức ảnh tại 1 đám cưới khi chú rể không thể giữ tỉnh táo để đứng vĩnh tới nhà gái.
Cụ thể, nam chính trong đám cưới đi đón dâu phải nhờ bạn bè dìu. Nhìn thôi cũng đủ biết anh chàng này không thể làm chủ được tửu lượng mà vui đến mức quên mất mình còn nhiệm vụ quan trọng là lấy vợ.
Thậm chí, trên đường đi chú rể liên tục nôn ọe và phải nhờ 2 người bạn quàng tay 2 bên để dẫn đi đón dâu. Đúng là chưa từng gặp cái đám cưới nào mà tréo ngoe như này.
Chu re di don dau bi me vo duoi thang co vi ly do...
 
Điều đáng chú ý hơn khi nhà gái mà cụ thể là mẹ cô dâu có phát ngôn rằng: "Thế lúc động phòng nó có nhờ bạn nó không mà đi đón dâu cũng phải nhờ người dìu. Khi nào tỉnh thì cho đón còn bây giờ cút".
Quả thật không có nỗi nhục nào bằng khi chú rể còn chẳng đủ tỉnh táo để nhận thức được mình vừa bị mẹ vợ đuổi. Hiện chưa biết, câu chuyện tai nạn khi đi đón dâu đã đi về tới đâu nhưng chàng trai ấy có đón được vợ như kế hoạch nhưng nhìn toàn cục thì đúng là 1 ngày Hỉ nhớ đời không chỉ với riêng cô dâu chú rể.
Sau khi được đăng tải, tai nạn trong đám cưới của chú rể kém may mắn trên đã nhận nhiều luồng ý kiến từ CĐM. Đa phần đàn ông có sự đồng cảm với chú rể, ngày vui gặp bạn bè đi mỗi bàn lại được nghe chúc tụng rồi uống vài chén mới thành ra nông nỗi ấy.
Còn số đông phụ nữ lại bất bình vì chú rể đường đường là đàn ông mà không đủ bản lĩnh và suy nghĩ để nhận thức đây là 1 ngày không được phép "vui" qúa. Bên cạnh đó cũng có người thương cho cô dâu và người nhà cô dâu. Còn phản ứng của bà mẹ vợ, có thể chưa được khéo léo, tế nhị nhưng rơi vào hoàn cảnh đó mới biết họ thất vọng đến thế nào.
Thế nên, làm gì thì làm, vui gì thì vui ai cũng nên có 1 ý thức rõ ràng trong những ngày trọng đại. Nhất là đàn ông, khi bạn đã chọn cô gái ấy làm vợ, trong ngày cô ấy được đẹp nhất hãy để vợ bạn được làm công chúa, để ai nhìn vào cũng biết rằng, trao gửi cuộc đời vào tay bạn là 1 lựa chọn đúng đắn.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)