Matt Kuwata (còn được gọi là Matt Rose, sinh năm 1994) là một trong những người mẫu, KOL nổi tiếng tại Nhật Bản.Matt Kuwata đặc biệt thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội nhờ ngoại hình khác lạ, được ví như búp bê sống.Matt là con trai thứ hai của cựu ngôi sao bóng chày nổi tiếng Nhật Bản Masumi Kuwata.Xuất hiện trước truyền thông nhiều năm qua với tư cách con trai cựu cầu thủ, ngoại hình của Matt có nhiều thay đổi rõ rệt.Làn da Matt ngày càng trắng đến nhợt nhạt, mũi nhỏ, thẳng tắp, môi và hàm cũng có nhiều điểm khác lạ.Thường xuyên đeo lens màu sáng khi chụp ảnh, Matt được nhiều người gọi là "búp bê Ken", "búp bê mặt trắng" song cũng có không ít người bày tỏ sự sợ hãi trước diện mạo nam người mẫu bởi vẻ đơ cứng, vô hồn.Nhiều người tin rằng Matt đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như hiện tại.Tuy nhiên, anh phủ nhận và cho biết tất cả là nhờ trang điểm và chỉnh sửa ảnh. Nam người mẫu luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, được trang điểm cẩn thận.Ngoài công việc người mẫu, Matt còn hợp tác với Daiya Corporation cho ra mắt thương hiệu làm đẹp Emrose vào năm 2021.Các sản phẩm của thương hiệu này, được gắn với hình ảnh của Matt, trở nên nổi tiếng và từng nhiều lần cháy hàng. Ngoài ra, anh còn là nhạc sĩ, chuyên gia về trang điểm.
Matt Kuwata (còn được gọi là Matt Rose, sinh năm 1994) là một trong những người mẫu, KOL nổi tiếng tại Nhật Bản.
Matt Kuwata đặc biệt thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội nhờ ngoại hình khác lạ, được ví như búp bê sống.
Matt là con trai thứ hai của cựu ngôi sao bóng chày nổi tiếng Nhật Bản Masumi Kuwata.
Xuất hiện trước truyền thông nhiều năm qua với tư cách con trai cựu cầu thủ, ngoại hình của Matt có nhiều thay đổi rõ rệt.
Làn da Matt ngày càng trắng đến nhợt nhạt, mũi nhỏ, thẳng tắp, môi và hàm cũng có nhiều điểm khác lạ.
Thường xuyên đeo lens màu sáng khi chụp ảnh, Matt được nhiều người gọi là "búp bê Ken", "búp bê mặt trắng" song cũng có không ít người bày tỏ sự sợ hãi trước diện mạo nam người mẫu bởi vẻ đơ cứng, vô hồn.
Nhiều người tin rằng Matt đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như hiện tại.
Tuy nhiên, anh phủ nhận và cho biết tất cả là nhờ trang điểm và chỉnh sửa ảnh. Nam người mẫu luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, được trang điểm cẩn thận.
Ngoài công việc người mẫu, Matt còn hợp tác với Daiya Corporation cho ra mắt thương hiệu làm đẹp Emrose vào năm 2021.
Các sản phẩm của thương hiệu này, được gắn với hình ảnh của Matt, trở nên nổi tiếng và từng nhiều lần cháy hàng. Ngoài ra, anh còn là nhạc sĩ, chuyên gia về trang điểm.