"Bóc phốt" soái ca có vợ con giả trai tân đi lừa tình bao cô gái

Google News

Gã đàn ông này dù đã có vợ con đề huề nhưng vẫn giả trai tân đi tán và lừa tình rất nhiều cô gái trẻ.

Có nhiều người đàn ông dù đã có vợ con nhưng vẫn tháo nhẫn, giả mình là trai tân để đi tán tỉnh, lừa gạt biết bao cô gái. Và sau khi bị phát hiện thì lại mang những lời nói ngọt ngào như mía, giả tạo, nịnh nọt để các cô gái tiếp tục tin là họ được yêu thương thật lòng và anh chàng kia đã chán vợ con. Đây là câu chuyện được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội suốt mấy ngày nay.
Điều đáng chú ý hơn cả là người đàn ông này đã lừa rất nhiều cô gái và được sự "cho phép" của người vợ. Chính cô vợ cũng nói rằng anh ta thích tán ai thì tán, cô ấy không bận tâm. Thế nên, có quá nhiều chị em bị lừa dù muốn tìm hiểu xem hắn có vợ hay chưa cũng khó lòng phát hiện vì tài khoản cá nhân của hắn không bao giờ đăng bất cứ bức ảnh chụp gia đình nào.
"Bóc phốt" đàn ông có vợ còn gải trai tân đi tán gái làm khổ nhiều người 
Dưới đây là lời tâm sự của một "nạn nhân" bị gã đàn ông giả trai tân lừa.
"Chị em nào đã bị tên này lừa chưa. Hắn vợ con đề huề rồi nhưng đội lốt trai tân đi lừa gái, đặc biệt là gái trẻ. Hắn may mắn khi tìm được cô vợ 'xứng đôi vừa lứa' vì chính vợ bảo chồng có nhu cầu thì cứ ra ngoài đi gái. Facebook cả vợ và chồng không để một bức ảnh chụp chung nào để nhận biết.
Lúc người bị hắn lừa biết chuyện thì hắn sẽ giở giọng ra là lý trí không thắng được con tim. Dù biết sai trái nhưng vẫn theo.
Quá khứ thì từng chia tay đòi quà, đánh người yêu cũ.
Hắn nhắn tin tán tỉnh mình sát ngày vợ đẻ luôn".
Kèm theo lời tố cáo là một bức ảnh đã bị che hết mặt của gã trai tân này. Cô gái này có lẽ quá đau khổ khi đã trót tin và yêu để rồi bị lừa phũ phàng. Sát ngày vợ anh ta đẻ, anh ta còn đi tán gái được thì chẳng hiểu lương tâm người chồng, người cha để ở đâu. Không chỉ để các cô gái si mê mình, cung phụng mình thậm chí trao đời con gái cho mình, anh chàng này còn khiến các cô gái có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm. Hơn cả, anh ta còn không bao giờ chấp nhận những đứa con đó và bắt bạn gái của mình phải phá thai, không phá sẽ dọa tung clip nhạy cảm.
Câu chuyện thực sự đã gây bức xúc trong dư luận. Nhiều người thương cảm cho các cô gái nhẹ dạ cả tin trót yêu đàn ông có vợ. Cư dân mạng đưa ra nhiều bình luận gay gắt nhằm khuyên chị em nên xem lại cách yêu của mình:
- Chị em ạ, đừng tin lời đàn ông có vợ. Nếu họ đã bỏ vợ thì không sao nhưng nếu luôn miệng nói chán vợ muốn đi ngoại tình, yêu mình thật lòng thì nên xem lại nhé, chỉ là lời nói giả tạo mà thôi
- Trước khi yêu một người thì phải xác định tìm hiểu rõ ràng họ hàng, nguồn gốc của họ, đừng vì tình yêu mù quáng mà dấn thân. Xã hội này kẻ lừa đảo nhiều hơn người thật thà, đừng dại tự làm khổ mình
- Các bạn đừng mơ mộng tình yêu màu hồng, huyễn hoặc như phim nữa. Hãy nhìn vào thực tế đi nhé, đừng để tình cảm lấn át lí trí, khổ mình, khổ bố mẹ
Dù chưa biết thực sự câu chuyện này ra sao nhưng đây đích thị là một hồi chuông cảnh tình cho chị em khi yêu.
Đúng là con gái thường hay yêu mù quáng, tin nhầm người và thậm chí khi biết họ là gã sở khanh cũng vẫn sẽ yêu điên cuồng. Đó là điểm yếu của phụ nữ và những gã đàn ông có vợ càng hiểu được điều này. Chính vì thế mà họ "thả thính" ở đâu thì các cô nàng "dính" tới đó. Nhiều người rơi vào bẫy tình mà vẫn phải cung phụng, si tình. Bài học cho chị em là khi yêu phải thực sự tỉnh táo, phải tìm hiểu kĩ càng cũng là tự cứu mình mà thôi.
Theo Tú Linh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)