Mới đây, trong một group chuyên review đồ ăn xuất hiện bài đăng "bóc phốt" một tiệm cơm gà tại Hà Nội gây sự chú ý lớn. Theo đó, cô gái này đã mua online phải suất cơm gà bị bốc mùi khó chịu và sau đó đăng đàn để "tố" chủ tiệm cơm.Phần thịt gà được giao theo như nhận xét của cô gái này là quá tệ, mùi vị như thịt để lâu bị ôi thiu. Chính vì thế, cô gái đã cảm thấy không hài lòng và lập tức đánh giá 1 sao trên app đặt đồ ăn để phản ánh.Tuy nhiên, khi vị khách này phàn nàn, chủ quán còn có cách đáp trả rất bất ngờ khiến dân tình nổ ra tranh cãi. Thay vì tiếp thu ý kiến, chủ tiệm cơm gà lại trả lời đánh giá một cách coi thường, thiếu tôn trọng khách hàng. Những phần trả lời khách của chủ tiệm cơm gà sau đó được netizen đặc biệt chú ý.Không riêng gì cô gái này, những khách hàng khác sau khi đánh giá không tốt về chất lượng món ăn đều bị chủ cửa hàng trả lời vặn vẹo ngược lại như: "Đồ nguội nhà chị không bán nhé cưng. Thân", "Mình đã chuẩn bị tâm lý sẵn rồi nên không bỡ ngỡ về các bình luận đánh giá này",...Bài "bóc phốt" đồ ăn này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện tại đã thu về hơn 1 ngàn like và hàng trăm bình luận.Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng khi tận mắt đọc được cách xử lý của chủ tiệm cơm gà ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.Bất cứ khách hàng nào đánh giá không tốt về quán cơm đều bị trả lời lại một cách khó hiểu và đầy thách thức.Dưới phần bình luận, những người trong hội review đồ ăn đều tỏ ra ngán ngẩm với cách hành xử của chủ tiệm cơm gà : "Chủ quán nên học lại kỹ năng ngành dịch vụ nhé. Quên câu khách hàng là thượng đế à?", "Chưa bàn đến vấn đề thịt gà bị sao, nhìn cách quán trả lời khách đã thấy trẻ trâu rồi",...Ảnh: Tổng hợpMời độc giả xem video: Review văn hóa ẩm thực liệu có dễ... mắc sai lầm - Nguồn: VTV24
Mới đây, trong một group chuyên review đồ ăn xuất hiện bài đăng "bóc phốt" một tiệm cơm gà tại Hà Nội gây sự chú ý lớn. Theo đó, cô gái này đã mua online phải suất cơm gà bị bốc mùi khó chịu và sau đó đăng đàn để "tố" chủ tiệm cơm.
Phần thịt gà được giao theo như nhận xét của cô gái này là quá tệ, mùi vị như thịt để lâu bị ôi thiu. Chính vì thế, cô gái đã cảm thấy không hài lòng và lập tức đánh giá 1 sao trên app đặt đồ ăn để phản ánh.
Tuy nhiên, khi vị khách này phàn nàn, chủ quán còn có cách đáp trả rất bất ngờ khiến dân tình nổ ra tranh cãi. Thay vì tiếp thu ý kiến, chủ tiệm cơm gà lại trả lời đánh giá một cách coi thường, thiếu tôn trọng khách hàng. Những phần trả lời khách của chủ tiệm cơm gà sau đó được netizen đặc biệt chú ý.
Không riêng gì cô gái này, những khách hàng khác sau khi đánh giá không tốt về chất lượng món ăn đều bị chủ cửa hàng trả lời vặn vẹo ngược lại như: "Đồ nguội nhà chị không bán nhé cưng. Thân", "Mình đã chuẩn bị tâm lý sẵn rồi nên không bỡ ngỡ về các bình luận đánh giá này",...
Bài "bóc phốt" đồ ăn này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện tại đã thu về hơn 1 ngàn like và hàng trăm bình luận.
Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng khi tận mắt đọc được cách xử lý của chủ tiệm cơm gà ai cũng phải lắc đầu ngao ngán.
Bất cứ khách hàng nào đánh giá không tốt về quán cơm đều bị trả lời lại một cách khó hiểu và đầy thách thức.
Dưới phần bình luận, những người trong hội review đồ ăn đều tỏ ra ngán ngẩm với cách hành xử của chủ tiệm cơm gà : "Chủ quán nên học lại kỹ năng ngành dịch vụ nhé. Quên câu khách hàng là thượng đế à?", "Chưa bàn đến vấn đề thịt gà bị sao, nhìn cách quán trả lời khách đã thấy trẻ trâu rồi",...Ảnh: Tổng hợp
Mời độc giả xem video: Review văn hóa ẩm thực liệu có dễ... mắc sai lầm - Nguồn: VTV24