Bãi biển nhân tạo lớn nhất ĐNA: “1 lạy” Thánh nổ Tuần Châu!

Google News

(Kiến Thức) - Theo ghi nhận của Kiến Thức, du khách rất không hài lòng với nhiều hạng mục giải trí ở bãi biển nhân tạo lớn nhất ĐNA của Tập đoàn Tuần Châu.

Sau những ghi nhận của PV Kiến Thức trong ngày 30/4 – ngày mở cửa đầu tiên của Khu du lịch quốc tế Tuần Châu – Hà Nội, nơi có bãi biển nhân tạo được quảng cáo là lớn nhất Đông Nam Á, những ngày sau đó, nhiều vị khách, bạn trẻ cũng đã phản ánh lại những cảm nhận, trải nghiệm đầu tiên của mình tại công viên nước đầy mới mẻ này. Theo đó, những gì có ở bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á chưa thực sự khiến các vị khách hài lòng, thậm chí một số hạng mục giải trí, cách quản lý của Công ty cổ phần Tuần Châu Hà Nội còn tạo ra nhiều sự thất vọng đối với người dân.
Kết thúc kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5, trên nhiều diễn đàn, fanpage trên Facebook đã xuất hiện rất nhiều bài viết review, trải nghiệm ở công trình Khu du lịch quốc tế Tuần Châu nằm ở xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội. Nội dung những bài viết này khá khách quan, nêu ra đầy đủ những điểm đáng khen, đáng chê của khu du lịch được đầu tư hơn nghìn tỷ đồng này.
Bai bien nhan tao lon nhat DNA: “1 lay” Thanh no Tuan Chau!
Bài review, đánh giá chi tiết của một vị khách trẻ sau 1 ngày trải nghiệm ở khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội - Bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á. 
Cụ thể, trên fanpage “Hóng”, ngày 2/5 có đăng tải một bài viết rất chi tiết của một du khách trẻ lặn lội đường xa để đến vui chơi tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội. Trong bài viết của mình, vị khách giấu tên này nhắc khá nhiều đến từ “thất vọng” khi mô tả về quy mô cũng như những hạng mục giải trí tại công viên nước mới ra mắt. Tuy nhiên, người này cũng chỉ ra khá nhiều điểm mới mẻ, thú vị và cho rằng nếu duy trì hoạt động tốt, công viên nước, bãi biển nhân tạo Tuần Châu – Hà Nội sẽ rất hút khách.
Vị khách này viết: “Các hạng mục giải trí xem ảnh trên mạng thì nguy nga, hoành tráng mà ngoài đời nhìn hơi giống kiểu ảnh 360 và ảnh chụp camera thường. Thất vọng tràn trề luôn. Cầu trượt ống chỉ cao 3 tầng, trượt máng thẳng 4 tầng còn ở công viên nước Hồ Tây to gấp 3 lần luôn. Có máng trượt xoáy ốc mơi lạ nhưng nhìn hơi sợ nên mình không dám thử. Bãi biển nhân tạo thật sự không bằng hồ tạo sóng tại Công viên nước Hồ Tây. Diện tích nhỏ, bên trên trang trí bằng cát vàng, vài cây dừa. Được cái là nhìn rất sạch sẽ. Khu vui chơi cho trẻ em cũng hơi ‘xoàng’, không có gì đặc sắc và cũng bé tí ti nốt”.
Bai bien nhan tao lon nhat DNA: “1 lay” Thanh no Tuan Chau!-Hinh-2
 Hình ảnh cho thấy khu vực bãi biển nhân tạo của khu du lịch quốc tế Tuần Châu nhìn thực tế lại khá nhỏ, thiếu thuyết phục. 
Để chứng minh nhưng điều mình nói là đúng sự thật, không hề mang ý chủ quan hay “vùi dập”, vị khách này còn đăng tải công khai những tấm hình mà mình chụp được tại công viên nước, bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á Tuần Châu. Và ngoài những điều không hài lòng trên, vị khách này cũng thừa nhận, công tác an ninh, bảo vệ, thái độ phục vụ của nhân viên khu du lịch giải trí Tuấn Châu Hà Nội rất tốt.
“Thái độ của các bạn bán vé rất tốt, lại khá xinh và đáng yêu nữa. Các bác bảo vệ cũng rất tốt. Ngoài ra phần trình diễn xiếc cá heo lúc 6h là đỉnh nhất, đáng khen nhất. Huấn luyện viên toàn người nước ngoài cực ‘xịn’. Khán đài chứa được khoảng 300 người, các cháu nhỏ xem thích quá vỗ tay rầm trời”.
Sau phần đánh giá về các hạng mục giải trí, vị khách trẻ tuổi này trở lại với vấn đề giá vé vào cửa cũng như công sức mà anh ta bỏ ra để có được tấm vé này. Theo đó, vị khách này không thể mua được vé tại quầy do thông báo hết vé từ trước đó. Anh ta phải mua lại vé của một gia đình có việc gấp phải đi về với giá 200 nghìn đồng. Theo phán ánh của vị khách này, trước thời điểm anh mua lại được vé này, nhiều người còn rao bán lại vé của mình với giá cao hơn tại quầy, ở mức 250 – 300 nghìn đồng.
Khâu bán vé rõ ràng là điều gây nhức nhối nhiều nhất cho du khách từ 30/4 – ngày mở cửa đầu tiên của khu du lịch Tuần Châu Hà Nội đến nay. Như ghi nhận của PV Kiến Thức trước đó, trong ngày 30/4, hàng vạn người đã đổ đến khu vui chơi này, xếp hàng, chen chúc từ sớm để mua vé vào cửa nhưng quầy vé lại bán rất nhỏ giọt, sớm thông báo hết vé. Trước sự bức xúc của các vị khách, các nhân viên an ninh thông báo bằng miệng tại khu vực quầy vé rằng công viên mới chỉ mở cửa thử nghiệm, chỉ bán 1200 vé mỗi lượt và bán tối đa 3000 vé.
Bai bien nhan tao lon nhat DNA: “1 lay” Thanh no Tuan Chau!-Hinh-3
 Hôm 30/4, việc quầy vé bán nhỏ giọt, thông báo về cách thức bán vé tới khách hàng thiếu thuyết phục nên đã để xảy ra tình trạng tắc nghẽn, chen chúc ở lối vào. 
Tuy nhiên, đây là thông tin hoàn toàn không có trong những bài quảng cáo, giới thiệu về quy mô của khu du lịch Tuần Châu Hà Nội – Bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á, đăng tải trên rất nhiều trang báo mạng, trên mạng xã hội những ngày qua. Không một trang thông tin nào đăng tải chi tiết Khu du lịch Tuần Châu Hà Nội mở cửa thử nghiệm trong 3 ngày, sau đó lại đóng cửa để hoàn thiện, 1/6 mới mở cửa chính thức...
Bai bien nhan tao lon nhat DNA: “1 lay” Thanh no Tuan Chau!-Hinh-4
 Việc khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội - Công viên nước có bãi biển nhân tạo lớn nhất Đông Nam Á chỉ mở cửa thử nghiệm 3 ngày sau đó tiếp tục đóng cửa để hoàn thiện... hoàn toàn không có trong những bài quảng cáo, giới thiệu đăng tải trên nhiều trang mạng trước đó. 
Ngoài ra, thông tin về giá vé đăng tải trên mạng vài ngày trước khi khu du lịch Tuân Châu Hà Nội mở cửa cũng hoàn toàn khác với thực tế. Vài ngày trước, các trang mạng đồng loạt đăng tải thông tin du khách chỉ phải bỏ ra 145.000 đồng/người để hưởng mọi dịch vụ tại bãi biển nhân tạo, khu vui chơi, công viên nước. Nhưng trong ngày 30/4, PV Kiến Thức ghi nhận vé được bán tại quầy với giá 200.000 đồng/người.
Bai bien nhan tao lon nhat DNA: “1 lay” Thanh no Tuan Chau!-Hinh-5
 Giá vé vào cửa khu du lịch quốc tế Tuần Châu Hà Nội được quảng cáo ở mức 145.000 đồng/người.
Bai bien nhan tao lon nhat DNA: “1 lay” Thanh no Tuan Chau!-Hinh-6
 Nhưng thực tế lại khác, du khách đến khu du lịch Tuần Châu Hà Nội trong ngày 30/4 lại phải trả 200.000 đồng cho mỗi vé. 
Với việc đăng tải thông tin và thông báo với du khách theo kiểu “tiền hậu bất nhất”, thiếu chuyên nghiệp, đơn vị quản lý khu du lịch Tuần Châu Hà Nội thuộc Tập đoàn Tuần Châu đã vô tình khiến hàng nghìn, hàng vạn vị khách hiểu nhầm, bỏ thời gian đến công viên nước vào ngày nghỉ lễ để rội lại ôm ấm ức trở về vì không mua được vé.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)