Các loại đồ uống này đều có màu đỏ và chứa trong túi đựng ni lông đặc biệt, giống như các túi máu ở bệnh viện. Thậm chí, chúng còn được đánh dấu theo từng nhóm máu.
Thoạt nhìn, những đồ uống này đậm chất man rợ song thực tế chúng rất “lành”. Nguyên liệu chủ yếu là các loại nước ép trái cây, rượu trắng hoặc rượu vang. Nếu ban đầu chúng không có màu tự nhiên của máu, người ta sẽ tìm cách “nhuộm” lại. Trường hợp khách hàng không “ưng” màu đỏ rực, họ vẫn có thể thưởng thức đồ uống nguyên chất. Đồ uống ở đây cũng khá bổ dưỡng khi chứa lượng natri, kali, sắt, protein dồi dào. Xu hướng giải khát này chủ yếu được hưởng ứng bởi giới trẻ. Nó rộ lên nhờ sự phổ biến của bộ phim The Vampire Dairies (Mỹ). Thông thường, các nhà hàng phục vụ các đồ uống rùng rợn này thường được thiết kế theo phong cách ma quái.
Ngay từ khi bước vào, khách hàng đã ấn tượng mạnh với màu sắc mờ ảo, những tiếng hét, rên rỉ bi ai cùng không gian đầy chết chóc; quan tài, đầu lâu xương chéo thấp thoáng khắp nơi. Ở đây, nhân viên được mặc giống hệt các bác sĩ, y tá. Nhu cầu thưởng thức đồ uống độc đáo này mạnh tới mức, không chỉ những cửa hàng được thiết kế theo phong cách ma quái đắt khách, người mua còn có thể đặt hàng qua kênh trực tuyến.
Các loại đồ uống này đều có màu đỏ và chứa trong túi đựng ni lông đặc biệt, giống như các túi máu ở bệnh viện. Thậm chí, chúng còn được đánh dấu theo từng nhóm máu.
Thoạt nhìn, những đồ uống này đậm chất man rợ song thực tế chúng rất “lành”. Nguyên liệu chủ yếu là các loại nước ép trái cây, rượu trắng hoặc rượu vang. Nếu ban đầu chúng không có màu tự nhiên của máu, người ta sẽ tìm cách “nhuộm” lại.
Trường hợp khách hàng không “ưng” màu đỏ rực, họ vẫn có thể thưởng thức đồ uống nguyên chất. Đồ uống ở đây cũng khá bổ dưỡng khi chứa lượng natri, kali, sắt, protein dồi dào.
Xu hướng giải khát này chủ yếu được hưởng ứng bởi giới trẻ. Nó rộ lên nhờ sự phổ biến của bộ phim The Vampire Dairies (Mỹ).
Thông thường, các nhà hàng phục vụ các đồ uống rùng rợn này thường được thiết kế theo phong cách ma quái.
Ngay từ khi bước vào, khách hàng đã ấn tượng mạnh với màu sắc mờ ảo, những tiếng hét, rên rỉ bi ai cùng không gian đầy chết chóc; quan tài, đầu lâu xương chéo thấp thoáng khắp nơi. Ở đây, nhân viên được mặc giống hệt các bác sĩ, y tá.
Nhu cầu thưởng thức đồ uống độc đáo này mạnh tới mức, không chỉ những cửa hàng được thiết kế theo phong cách ma quái đắt khách, người mua còn có thể đặt hàng qua kênh trực tuyến.