Bae Yong Joon và vợ sắp cưới gắn bó vì sở thích

Google News

(Kiến Thức) - Có cùng sở thích uống rượu vang và chơi golf nên Bae Yong Joon và Park Soo Jin ngày càng gắn bó chỉ sau một thời gian ngắn hẹn hò.

Mối quan hệ của ngôi sao xứ Hàn Bae Yong Joon và nữ đồng nghiệp kém anh 13 tuổi Park Soo Jin tiến triển nhanh tới mức ai cũng phải ngạc nhiên. Chỉ mới hẹn hò nhau từ tháng 2/2015, ba tháng sau, nam diễn viên 42 tuổi đã tuyên bố anh chuẩn bị kết hôn với Park Soo Jin vào mùa thu năm nay.
Bae Yong Joon va vo sap cuoi gan bo vi so thich
Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay.
Nam tài tử 42 tuổi bị thu hút bởi tính cách lạc quan, vui tươi của Park, còn Soo Jin lại bị hút hồn bởi sự ấm áp và biết thông cảm của chồng sắp cưới.
Ngoài sự thu hút tính cách của nhau, cặp sao xứ Hàn còn được cho là gắn bó và quan hệ ngày càng bền chặt do có nhiều sở thích chung.
Bae Yong Joon va vo sap cuoi gan bo vi so thich-Hinh-2
Bae Yong Joon vàPark Soo Jin cùng thích uống rượu vang và chơi golf.
Bae Yong Joon và vợ sắp cưới cùng rất thích rượu vang và đặc biệt là thú chơi golf. Nhờ có hai sở thích này mà tình cảm của họ nhanh chóng xích lại gần nhau hơn kể từ khi Park Soo Jin gia nhập công ty giải trí Key East Entertainment, nơi Yong Joon là cổ đông lớn.
Bae Yong Joon va vo sap cuoi gan bo vi so thich-Hinh-3
Park Soo Jin.
Sau khi công khai chuyện tình cảm với Park Soo Jin vào hôm 14/5, hai ngày sau, lần đầu tiên Park xuất hiện trước công chúng. Nữ diễn viên 29 tuổi tới ký tặng fan nhân sự kiện Oryany New York ở Choongbook, Chunjoo.
Khi được hỏi: “Cô có hạnh phúc khi thông báo tin kết hôn với Bae Yong Joon?”. Park Soo Jin cười tươi và trả lời: “Cảm ơn mọi người đã xuất hiện tại sự kiện. Vài ngày trước các bạn đã được nghe tin tốt lành về đám cưới sắp tới của tôi và Bae Young Joon. Tôi sẽ sống hạnh phúc và hãy tiếp tục quan tâm tới chúng tôi”.
Bảo Tâm (Theo Alkpop)/Kiến Thức

Bình luận(0)