Những chiêu tỏ tình chắc thắng ngày 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 8/3 là cơ hội tuyệt vời để tỏ tình, nhưng thổ lộ ra sao để tăng khả năng thành công, đó mới là vấn đề. 

8/3 là một dịp tuyệt vời để những anh chàng còn cô đơn có thể tỏ tình và "đổi vận". Ngày tôn vinh phụ nữ sẽ trở thành dịp tỏ tình rất lý tưởng nếu như các chàng biết tạo sự bất ngờ, lãng mạn và trên hết là để nửa kia hiểu được sự trân trọng cùng tình yêu mà các chàng dành cho họ. 
Nhung chieu to tinh chac thang ngay 8 tháng 3
Tỏ tình ngày 8/3, tại sao không? Ảnh minh họa. 
Nếu bạn là một anh chàng yêu ca hát, có tâm hồn lãng mạn và nàng cũng vậy thì đừng ngần ngại tự đàn, hát tặng nàng một ca khúc ngọt ngào thay lời tỏ tình ngày 8/3. Nếu ngại ngùng, không dám gặp mặt trực tiếp, các chàng hoàn toàn có thể gọi và hát qua điện thoại. Điều này sẽ khiến các chàng đỡ run hơn nhiều. Sau bài hát sẽ là một lời chúc cho ngày 8/3 và lời tỏ tình. Một món quà ngọt ngào như vậy các nàng sẽ rất khó để từ chối. 
Nhung chieu to tinh chac thang ngay 8 tháng 3-Hinh-2
Một bản tình ca gửi gắm tâm tư, thay cho lời tỏ tình sẽ rất phù hợp với những cô nàng yêu thích sự lãng mạn. Ảnh minh họa.
Bạn là một người có hoa tay, sáng tạo và vẽ đẹp? Hãy vẽ tặng cho nàng ngay một bức chân dung nhé! Con gái sẽ rất thích những nét đẹp, đặc điểm ấn tượng trên khuôn mặt của họ được bạn ghi nhớ và thể hiện lại trên tranh. Dưới góc bức tranh, các chàng có thể viết vài dòng nhắn hay đơn giản chỉ là "Tặng em, tình yêu của anh!"... cũng đủ để nàng hiểu tấm lòng của bạn. 
Nhung chieu to tinh chac thang ngay 8 tháng 3-Hinh-3
 Bức tranh chân dung diễn tả được những nét duyên trên khuôn mặt mà nàng vốn tự hào sẽ là một món quà không thể từ chối trong ngày 8/3.
Không đàn hay, hát giỏi, cũng không có hoa tay? Tất cả những gì chàng cần làm là tự tin và bày tỏ tình một cách chân thành nhất. Hãy gặp riêng nàng, tặng nàng một bó hoa kèm theo một tấm thiệp xinh xắn, bên trong gửi gắm tâm tư, tình cảm, những gì mà bạn muốn thổ lộ với nàng. Nếu cảm nhận được sự chân thành, thấu hiểu thì chắc chắn nàng sẽ gật đầu ngay thôi. 
Nếu đã thử những những chiêu tỏ tình trên mà vẫn bị các nàng từ chối, xin các chàng đừng buồn bã và đánh mất sự tự tin. Hãy tiếp tục yêu thương, trân quý nàng như một người bạn tri kỷ, gửi đến họ những lời chúc, lời nguyện cầu tốt đẹp nhất trong ngày 8/3. Biết đâu với sự chân thành, không phải ở hiện tại mà trong tương lại gần nàng sẽ thêm tin tưởng và cũng chấp nhận tình yêu của bạn. 
Tâm An

Bình luận(0)