Trai đẹp 9X rao bán trinh tiết giá khủng dịp 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Rao bán "sự trong trắng" với giá hơn 40 triệu đồng, chàng trai người Romania lý sự rằng nhiều cô gái đã làm vậy thì tại sao anh ta lại không? 

Sorin Gruzia Salinievici, một nhân viên bảo vệ 24 tuổi người Romania, đang rao bán trinh tiết vào dịp 8/3 sau khi biết rằng từng có nhiều người phụ nữ làm việc này. 
Chàng trai sinh năm 1991, khá đẹp trai muốn có khoảng 2000 euro, tương đương 2.200 USD (hơn 40 triệu đồng) để trao "sự trong trắng" của mình. Salinievici, người đã phải bỏ trường đại học vì không đủ tiền đóng học phí cho biết: "Tôi biết nhiều cô gái từng làm việc này và nếu họ có thể làm được thì tại sao tôi lại không?". 
Trai dẹp 9X rao ban trinh tiet gia khung dip 8/3
 Sorin Gruzia Salinievici làm nghề bảo vệ, phải rao bán trinh tiết của mình trong dịp 8/3 vì đang rất túng thiếu. 
Ngoài giá bán trinh tiết rất khủng, Salinievici còn yêu cầu người mua phải là một cô gái trông đứng đắn, đàng hoàng. "Tôi không nói cô ấy nhất thiết phải xinh đẹp. Tôi chỉ cần một người đứng đắn, tốt bụng và chân thành", chàng trai trẻ cho biết thêm. 
Đặc biệt, Salinievici coi "trinh tiết" của anh ta giống như một món quà với người khác. Điều này thể hiện rõ trên tấm áp phích rao bán mà chàng trai này đem dán ở nhiều nơi "Nó có thể là một món quà tuyệt vời nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3". Salinievici còn khẳng định quyết không hạ giá dù ai đó có mặc cả hay hoàn cảnh đến đâu: "Tôi đang gặp khó khăn về tài chính và đây chắn chắn không phải là một trò đùa!". 
Một người bạn của Salinievici là Vasile Han, 25 tuổi, chia sẻ với truyền thông địa phương: "Cậu ấy từng có mối quan hệ với vài cô gái, nhưng chưa thể tìm ra người khiến cậu ấy muốn quan hệ tình dục... Cậu ấy coi tình dục là vấn đề rất nghiêm túc và luôn đặt niềm tin mạnh mẽ vào người làm cho cậu ấy nghĩ là xứng đáng và phù hợp để trao 'lần đầu tiên' của mình". 
"Chính vì thế, việc Salinievici phải rao bán trinh tiết cũng đủ cho thấy là cậu ấy đang cần tiền thế nào", Vasile Han cho biết thêm. 
Trai dẹp 9X rao ban trinh tiet gia khung dip 8/3-Hinh-2
 Chàng trai trẻ dán áp phích, rao bán trinh tiết của mình ở nhiều nơi và cũng nhận được một số lời đề nghị. 
Việc rao bán trinh tiết dịp 8/3 của Salinievici cuối cùng cũng có kết quả. Một phụ nữ đã liên lạc với anh nhưng cô này chỉ có mức thu nhập khoảng 180 USD/tháng. "Tôi đã có một lời đề nghị từ người phụ nữ 29 tuổi ở Bucharest, nhưng tôi đã từ chối vì cô ấy chỉ trả cho tôi 1.300 USD mà thôi", Salinievici tiết lộ. 
Chàng 9X bảnh trai Salinievici đang sống một mình sau khi rời khỏi nhà bố mẹ nuôi. Trường hợp của anh chàng này bị nhiều người nhận xét là khá nực cười và lố bịch. Tuy nhiên, theo như chia sẻ của Salinievici, chính vấn đề kinh tế, thiếu thốn tiền nong trầm trọng đã khiến anh phải dùng đến "hạ sách" này. 
Xem clip hành trình phá án buôn người qua biên giới - Nguồn: ANTV
T.A (theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)