Con gái khi yêu: Nên làm gì lúc chàng giận dỗi?

Google News

(Kiến Thức) - Con trai ít giận hơn con gái nhưng khi giận, họ thường dễ tổn thương và dằn vặt rất lâu, các nàng cũng nên có những cách xoa dịu chàng. 

Con trai thường ít khi giận dỗi, thường nhường nhịn người yêu, bạn gái trong mọi chuyện, đôi khi để các nàng "bắt nạt". Nhưng khi họ thực sự cảm thấy buồn, giận, thì khi đó các nàng cũng không nên coi là chuyện nhỏ mà tỏ ra thờ ơ. Những anh chàng sâu sắc, chín chắn sẽ thường dễ cảm thấy bị tổn thương, nghĩ ngợi quá nhiều và sẽ thực sự nghiêm túc khi giận một ai đó. Khi ấy các nàng không nên ích kỷ và nên có những cách xoa dịu, làm chàng vui lên và nguôi ngoai cơn giận. 
Hãy im lặng đúng lúc
"Hãy im lặng khi chàng đã im lặng" là một cách ngăn chặn sự căng thẳng của bạn trai khi hai người lỡ tranh cãi và quá lời. Khi đang tranh cãi, đột nhiên chàng im lặng và bỏ đi, rất có thể chàng đã thực sự giận và cảm thấy tự ái. Trong hoàn cảnh câu chuyện không quá phức tạp và lỗi sai không rõ ràng thuộc về ai... tốt nhất các nàng cũng nên dừng lại, im lặng và tìm cách vỗ về chàng. 
 Các nàng nên học cách im lặng và đưa ra lời xin lỗi đúng lúc. 
Im lặng không phải là sự kìm nén mà nó thể hiện sự tôn trọng và có chừng mực của các nàng. Bạn trai vốn dĩ luôn muốn nhường nhịn nhưng không phải là không có giới hạn. Các nàng nên để mọi chuyện tạm thời lắng xuống và tìm cách bắt chuyện, giãi bày với chàng sau. Nếu tình hình quá "căng", các cô nàng có thể sử dụng vài chiêu như làm nũng, phụng phịu với chàng... Nếu chàng nguôi ngoai và thực sự quan tâm bạn, chàng sẽ sớm quên rằng mình đang giận dỗi ngay thôi. 
Chủ động đưa ra lời xin lỗi trước
Nhiều cô nàng luôn khẳng định mình đúng trong mọi tranh cãi với người yêu, bạn trai. Điều này nếu diễn ra quá thường xuyên sẽ làm các chàng cảm thấy ức chế, thậm chí bất cẩn. 
 Một lời xin lỗi kèm theo một món quà nhỏ sẽ khiến chàng quên ngay cơn giận. 
Cần phải hiểu là "Lời xin lỗi nói ra không phải là để nhận lỗi sai về mình, mà lời xin lỗi để chứng minh đối phương quan trọng và bản thân luôn tôn trọng họ". Vì thế, một lời xin lỗi, kèm theo cái ôm ấm áp có thể sẽ chữa lành mọi vết thương, xóa bỏ mọi ức chế của chàng và mọi rắc rối sẽ được giải quyết nhanh chóng. 
Hãy cho chàng thời gian
Khi đã đưa ra lời xin lỗi mà chưa thấy chàng nguôi ngoai, đừng vội cảm thấy tự ái mà cáu loạn lên. Đàn ông hiếm khi để bụng, nhưng nỗi buồn, sự tức giận cũng phải chỉ là "gió thoáng qua". Họ cũng cần thời gian để cân bằng lại bản thân, tìm sự thoải mái trong đầu óc và cần được vỗ về. 
 Đừng để chàng cảm thấy bị lạc lõng, bị hắt hủi. Cũng đừng trẻ con chờ đợi chàng chủ động làm hòa trước. Ảnh: FB. 
Khi biết chàng giận mà muốn làm lành, tốt nhất hãy lẳng lặng thể hiện sự quan tâm, yêu thương chàng. Họ sẽ cảm kích lắm nếu một cô gái vốn ưa chiều chuộng lại tỏ ra ân cần, chiều chuộng lại mình. Khi cơn giận qua đi, những hành động tốt đẹp của các nàng sẽ được chàng ghi nhớ mãi mãi và khiến họ yêu sâu đậm hơn. 
T.A

Bình luận(1)

Minh Hiền

Khôi

Đây là những điều con gái nên làm khi mà chàng giận.