9 điều con gái nên làm cho con trai khi yêu

Google News

(Kiến Thức) - Có những hành động đơn giản... nhưng nó lại trở thành những việc nàng không bao giờ nên ngừng làm cho bạn trai của mình để "anh ấy" hạnh phúc

1. Trở thành người bạn tâm tình của chàng. Không chỉ là người yêu, nàng còn phải đóng vai như một người bạn thân của "anh ấy". Khác xa với cậu bạn thân hay anh trai... chàng cần một người để nhỏ to tâm sự những chuyện gần gũi một cách chân thành nhất. Đó là khi chàng không cần hiện diện trước bạn với vẻ hoàn hảo nhất, trái lại, chàng được là chính mình, thoải mái thể hiện con người thật của bản thân với bạn...
 
2. Tặng quà cho chàng. Mỗi dịp đặc biệt hay thậm chí chẳng lý do, dành tặng cho chàng một món quà nghĩa là bạn đã mang lại cho "anh ấy" một điều bất ngờ thú vị. Đàn ông không quá quan trọng món quà đó là gì nhưng họ luôn đánh giá cao hành động tặng quà của bạn. Hãy tặng quà để họ cảm thấy được quan tâm để thấy tình yêu của họ luôn tràn ngập sự lãng mạn.
3. Đi chơi cùng chàng. Những dịp đi chơi cùng chàng là cơ hội để nàng khám phá về chàng nhiều hơn. Nó giống như dịp để chàng thể hiện cách ứng xử của mình trước các tình huống khác nhau.
 
4. Khen ngợi chàng "Anh thật mạnh mẽ!". Đàn ông luôn muốn mình là người mạnh mẽ có thể che chở, chăm sóc cho người yêu. Họ sẽ cảm thấy hãnh diện vì được tin tưởng, gần gũi và yêu bạn hơn nếu nhận được lời khen này đúng lúc, đúng chỗ.
5. Kết nối với chàng. Để tình yêu không bao giờ "giảm nhiệt" hay "ngắt quãng", hãy kết nối chàng thường xuyên. Đôi khi chỉ là những cuộc trò chuyện điện thoại ngắn, những dòng tin nhắn đơn giản, nhưng giàu tình cảm, không thô cứng... sẽ giúp tình yêu luôn ở trong trạng thái cân bằng khi cả hai thấy được sự quan tâm của nửa kia.
6. Mang lại cho chàng những điều hài hước, thú vị. Để tình yêu thêm phần thú vị, những câu nói bông đùa, những lần trêu chọc chàng là không thể thiếu. Những điều bạn làm như trên không chỉ khiến anh ấy luôn nở nụ cười mà chàng còn cảm nhận con người bạn thực sự thú vị để không ngừng đam mê.
7. Ôm chàng khi hạnh phúc và cả khi buồn khổ. Ai cũng cần một chỗ dựa tinh thần. Đàn ông cũng vậy, đôi lúc họ cũng mệt mỏi và thực sự yếu đuối. Khi đó, một cái ôm của bạn gái sẽ có khả năng chữa lành mọi vết thương, gạt đi nhiều nỗi buồn cho chàng. Cái ôm của nàng chẳng khác nào một liều thuốc an thần hữu hiệu.
 
8. Đừng lúc nào cũng chờ đợi những nụ hôn của chàng. Khi gặp nhau, khi chuẩn bị phải xa nhau, khi đang yêu, khi đã kết hôn.... hãy chủ động dành tặng chàng những nụ hôn ấm nồng, đó là điều chắc chắn bạn không bao giờ nên dừng lại. Bởi lẽ, đó là thành phần thiết yếu của một tình yêu dài lâu.
 
9. Nói lời yêu với chàng. "Em yêu anh" - câu nói không bao giờ là xưa cũ. Khi bạn không bao giờ ngừng nói "Em yêu anh", chàng sẽ được nhắc nhớ đến tình yêu của bạn dành cho mình. Hơn thế nữa, sau việc làm của bạn, có thể bạn sẽ nhận được lời yêu hoặc một vài cử chỉ thân mật "đáp trả" từ phía chàng.
T.A (tổng hợp)

Bình luận(0)