Bạn gái ném túi vào mặt trai Tây vì tặng hàng rởm

Google News

(Kiến Thức) - Phát hiện chiếc túi xách bạn trai người nước ngoài tặng mình là hàng rởm, cô gái không ngần ngại ném thẳng túi vào mặt anh chàng ngay giữa phố.

Một câu chuyện “đắng lòng” đang được lan truyền trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc về một cô gái ham mê vật chất đã làm trò lố, đối xử tệ bạc với người yêu ngay trên đường. Cặp đôi trẻ sinh sống ở Bắc Kinh, cậu bạn trai mới đi nước ngoài về và mua tặng người yêu một chiếc túi xách, anh nói với cô gái rằng chiếc túi là hàng hiệu được mua ở nước ngoài.
 Cô gái ném thẳng chiếc túi xách vào mặt người bạn trai của mình sau khi phát hiện món quà mình nhận được là hàng rởm. 
Cô gái vốn dĩ đã không tin chiếc túi đó là hàng xịn, cô kiên quyết đòi được mang đi kiểm tra. Cặp đôi này đã tìm đến những người định giá hàng hóa cao cấp ở Bắc Kinh. Sau khi phát hiện chiếc túi là hàng rởm, không có nhiều giá trị, cô gái đã nổi cơn thịnh nộ, cầm chiếc túi đập, ném thẳng vào mặt bạn trai mình.
 Câu chuyện được lan truyền trên mạng và gây nhiều suy ngẫm về tình yêu, quan niệm về vật chất, tình cảm của giới trẻ. 
Hành động lố bịch của cô gái tình cờ được người đi đường ghi lại, sau đó chúng được chia sẻ lên mạng và khiến cô gái nhận một cơn mưa “gạch đá” chỉ trích của cư dân mạng. Trên Weibo, nickname Meng Than bình luận: “Chỉ vì một chiếc túi xách, một chút vật chất mà cô gái nỡ đối xử tệ bạc với bạn trai trước con mắt của rất nhiều người. Không hiểu họ yêu nhau vì cái gì?”. Nickname Kim Phong66 viết: “Yêu đương thế này sao? Quà cáp quý ở tấm lòng chứ đâu phải vài đồng giá trị của nó. Trong tình yêu thì lại càng không nên bàn tính tới vật chất, chỉ vì mê hàng hiệu mà nỡ tệ bạc với nhau như vậy”.
T.A (theo Shanghaiist)

Bình luận(0)