Xôn xao thanh niên bị bạn gái bắt quỳ giữa phố

Google News

(Kiến Thức) - Cư dân mạng đang xôn xao trước hình ảnh một thanh niên bị bạn gái tát và bắt quỳ xin lỗi giữa phố do "ăn vụng".

Được biết, sự việc xảy ra trên đường phố Thái Nguyên vào sáng qua (27/4). Qua hình ảnh chụp được có thể thấy, bên cạnh hai chiếc xe máy đổ ngổn ngang trên đường, ban đầu chàng trai vẫn đút tay vào túi quần nói chuyện với cô gái, nhưng khi cô gái nổi giận, bắt chàng trai quỳ xuống, anh đã không ngần ngại quỳ xuống trước mặt cô gái để xin lỗi. 
Xon xao thanh nien bi ban gai bat quy tat giua pho
 Cô gái bắt đầu nổi giận bắt chàng trai quỳ xuống xin lỗi.
Thoạt nhìn, người xem sẽ tưởng đây là một vụ tai nạn bình thường, chàng trai đang quỳ xuống để xin cô gái tha thứ vì đã va chạm với cô. Tuy nhiên, theo một số nhân chứng có mặt tại nơi xảy ra tình huống, chàng trai quỳ xuống để xin lỗi vì hành vi "ăn vụng" chưa kịp chùi mép của mình. Bị bắt gặp, chàng trai đã bị cô gái xử lý ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Có thông tin rằng, chàng trai đã phải nhận nhiều cái tát như trời giáng của cô gái.
Xon xao thanh nien bi ban gai bat quy tat giua pho-Hinh-2
 Chàng trai đang quỳ xuống để xin lỗi. Có thông tin cho rằng chàng trai phải nhận nhiều cái tát từ cô gái nhưng vẫn thành khẩn quỳ và nói lời xin lỗi.
Ngay khi hình ảnh được đăng tải đã phải nhận nhiều "gạch đá" từ cộng đồng mạng cũng như gây ra nhiều phản ứng trái chiều. Phần đông nam giới cho rằng, hành động quỳ gối xuống xin lỗi bạn gái là không đáng mặt nam nhi, làm xấu hổ, sỉ nhục phái mạnh. Như nickname Kiệt Phan đã bình luận: "Nếu không phải dàn dựng thì đúng là sự sỉ nhục tận cùng cho các gọi là đàn ông của anh này". Cùng quan điểm trên, nickname Gia Tu An nhận xét: "Lăng nhăng thì đem về nhà mà quỳ lạy ông ơi, để giang hồ thấy mất mặt anh em quá!".
Xon xao thanh nien bi ban gai bat quy tat giua pho-Hinh-3
Những phản ứng trái chiều giữa phái nam và phái nữ khi xem hình ảnh. 
Trái lại, phía nữ có người tỏ ra căm ghét anh chàng này, cho rằng dù có xin lỗi cũng ngựa quen đường cũ, nhưng cũng có những phái yếu thông cảm với anh chàng. Nickname Phượng Nắng comment: "Dám quỳ xuống xin lỗi là có bản lĩnh rồi".
Đồng tình với ý kiến của Phượng Nắng, nickname Kynie Ren thông cảm: "Có gan làm mà nhận lỗi quỳ xuống như vậy còn tốt hơn khối người ngoại tình rồi đánh lại phụ nữ".
Xon xao thanh nien bi ban gai bat quy tat giua pho-Hinh-4
Những bình luận không tin vào tình tiết sự việc, cho rằng đó chỉ là vụ tai nạn giao thông. 
Bên cạnh đó, vẫn có những luồng ý kiến không tin vào tình tiết của sự việc, cho rằng đơn giản chỉ là một vụ tai nạn giao thông, cô gái quá dữ tợn nên bắt chàng trai quỳ xuống xin lỗi chứ không chịu thương lượng bình thường. 
Nickname Luat Phan hài hước: "Đụng xe thôi mà thớt, đừng lấy chuyện của thớt đổ cho người ta thế chứ". Hay thẳng thắn hơn, nickname Kira Jack bình luận: "Giống như đụng xe không có tiền đền quỳ xin lỗi thì có".
Đinh Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)