Xe đua trong game Nissan Vision Gran Turismo ra mắt đời thực

Google News

(Kiến Thức) - Mẫu xe mới Vision Gran Turismo sẽ được hãng Nissan chính thức giới thiệu vào ngày 16/6 này mang phong cách thiết kế của dòng game đua xe Gran Turismo.

Hãng xe đến từ Nhật Bản Nissan và dòng game Gran Turismo đã chính thức bắt tay nhau để sản xuất ra mẫu xe mới với thiết kế dựa trên ý tưởng dòng xe đua trong các sản phẩm game của hãng Gran Turismo mang tên Vision Gran Turismo. Sự nổi tiếng của 2 cái tên Nissan và Gran Turismo hứa hẹn sẽ mang đến sự thành công vang dội cho dòng xe mới này. Dự kiến xe sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 16/6 tới đây.
 Trang Twitter của Nissan thông báo về sự ra mắt của dòng xe mới.
Trên Twitter của hãng Nissan đã đăng tải các thông tin xác minh về sự ra đời của dòng xe mới: "chúng tôi vui mừng thông báo một phiên bản hoàn toàn mới trong lịch sử của Nissan sắp đến với người hâm mộ, những người chia sẻ niềm đam mê tốc với chúng tôi".
Chiếc xe là sự pha trộn giữa cơ bắp mạnh mẽ cũng như sự hào nhoáng bên ngoài gây được sự quan tâm lớn của dư luận. Chiếc xe được giới thiệu trên Twitter khá tối nhưng nhờ công nghệ photoshop, giới chuyên gia đã làm rõ được phần nào về chiếc xe mới này. Chiếc xe dự kiến sẽ mang hơi hướng của dòng xe GT-R vốn rất thành công của hãng Nissan.
Về động cơ, nhiều khả năng mẫu xe Vision Gran Turismo có khả năng sử dụng động cơ hybrid giống với các mẫu xe đua trong giải Le Mans. Điều này giúp xe có khả năng tăng tốc nhanh cũng như đạt tốc độ cao trên đường cao tốc.
Hải Đăng (theo Jalopnik)

Bình luận(0)