Toyota ra mắt xe đua bán tải Tundra TRD Pro 2015

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Toyota ra mắt mẫu xe đua bán tải Tundra TRD Pro dành cho các giải đua xe lớn cũng như dành cho người hâm mộ du lịch rừng núi.

Hãng Toyota chính thức cho ra mắt mẫu xe mới Tundra TRD Pro dành cho các cuộc đua xe bán tải trên thế giới. Mẫu xe mới năm nay có kiểu dáng mạnh mẽ hơn kết hợp với nhiều sự thay đổi đáng kể nhờ việc hợp tác với các hãng phụ tùng nổi tiếng.
Hãng Toyota chính thức cho ra mắt mẫu xe mới Tundra TRD Pro dành cho các cuộc đua xe bán tải trên thế giới. 
Những sự kết hợp nổi bật như: đèn phụ trợ của hãng Hella có khả năng phát tín hiệu trong sương mù với nhiều cấp độ ánh sáng khác nhau, giúp người lái thuận tiện khi vận hành xe với điều kiện thời tiết xấu hay vào ban đêm; vành xe 17 inch của BFGoodrich Baja T/A KR kết hợp với lốp chống trơn trượt 35 inch; hệ thống treo địa hình off-road và lồng cuộn của hãng Chromoly.
Về nội thất, xe sử dụng ghế điện của hãng Mastercraft chuyên thiết kế cho xe đua, hai hệ thống định vị GPS và hệ thống thông tin liên lạc qua vệ tinh. 
Xe là sự kết hợp của nhiều hãng chuyên về sản xuất xe đua. 
Về sức mạnh, xe sử dụng động cơ V8 5,7 lít của Toyota với nhiều thay đổi, tùy chỉnh như ống dẫn không khí lạnh làm mát, hệ thống ống xả tương tác... Hiện chưa có nhiều thông tin về động cơ, nhưng đại diện của hãng Toyota cho biết công suất tối đa của xe đạt 381 mã lực và mô-men xoắn cực đại 543 Nm.
Tundra TRD Pro 2015 phiên bản xe đua sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 11 năm nay với sự góp mặt của kỹ sư trưởng Mike Sweers của Toyota. Phiên bản dân dụng sẽ được thiết kế thân thiện với người dùng hơn.
Hải Đăng (theo Dapur)

Bình luận(0)