Tiết lộ về xe sang Audi A3 Clubsport Quattro cho doanh nhân

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe hạng sang Audi chính thức cho ra mắt mẫu A3 Clubsport Quattro được thiết kế dựa trên người anh em S3 sang trọng và lịch lãm dành cho doanh nhân.

Hãng xe nổi tiếng Audi chính thức công bố sẽ giới thiệu mẫu xe mới nhất của hãng A3 Clubsport Quattro trong cuộc họp báo tổ chức tại Worthesee, Áo vào cuối tháng này. Phiên bản A3 mới được phát triển dựa trên mẫu S3 cũ với một số thay đổi đến từ động cơ và kiểu dáng.
Đại diện hãng Audi tiết lộ phiên bản A3 Clubsport Quattro mới sẽ sử dụng động cơ 5 xi lanh 2,5 lít giống như mẫu S3 nhưng cung cấp công suất lên tới 525 mã lực. Trọng lượng của xe khoảng 1.522 kg, có nghĩa đạt mức 2,9 kg/mã lực, gần tỉ lệ vàng 1:1 mà các dòng xe đang hướng đến. Mô men xoắn cực đại của A3 Clubsport Quattro đạt 600 Nm tại vòng tua 2.300-6.000 vòng/phút. Động cơ mới giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6s và đạt tốc độ tối đa 310 km/h.
 Mẫu xe Audi Clubsport Quattro sớm được ra mắt vào cuối tháng này.
Chiếc xe có hệ thống làm mát bằng không khí cùng hệ thống ống pô mới tạo ra tiếng gầm rú đanh thép hơn so với mẫu S3. Hệ thống truyền chuyển động 7 cấp tối đa hóa sức mạnh cho A3, lốp xe thế hệ mới phát triển dựa trên khả năng chống trơn trượt của các dòng xe đua.
Những thay đổi khác của A3 Clubsport Quattro đến từ hệ thống treo hạ thấp xuống so với S3 khoảng 10 mm, bánh xe kích thước 9,5x21 cm và lốp xe đạt chuẩn 275/25 R21 trên cả 4 bánh, lưới tản nhiệt và cửa hút khí được thiết kế mới. Phanh đĩa gốm carbon giúp xe chống bó cứng, chống rê trượt quá xa đảm bảo an toàn cho người lái.
 Nội thất sang trọng dành cho giới doanh nhân nhiều tiền.
 Phiên bản Audi A3 Clubsport Quattro được phát triển trên dòng xe S3 của hãng này.
Những thông tin ban đầu về Audi A3 Clubsport Quattro xuất hiện tại Worthesee sẽ được sơn màu xanh dương tươi mát, nội thất sang trọng và hiện đại dành cho giới doanh nhân. Hiện hãng chưa đưa ra chính xác giá của dòng xe mới này.
Hải Đăng (theo Gtspirit)

Bình luận(0)