Tay chơi xe Jay Leno tậu thêm siêu xe Volvo V60 Polestar

Google News

(Kiến Thức) - Tay chơi xe nổi tiếng Jay Leno mới đây tung ra clip đang lái chiếc Volvo V60 Polestar mới cóng số lượng có hạn khiến người hâm mộ thèm thuồng. 

Tay chơi xe nổi tiếng nước Mỹ Jay Leno mới đây tiếp tục khoe mẫu Volvo V60 Polestar mới cóng mới tậu, bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình. 
S60 Polestar sử dụng động cơ 6 xy lanh thẳng hàng tăng áp T6, dung tích 3 lít sản sinh công suất cực đại 345 mã lực tại 5.700 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.800 vòng/phút.  Đi kèm với động cơ trên là hộp số tự động 6 cấp với lẫy sang số mới và hệ dẫn động bốn bánh Haldex. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của S60 Polestar là 4,7 giây.
Chiếc Volvo V60 Polestar mới cóng vừa ra mắt đầu tháng 6 đã được tay chơi Jay Leno tậu về. 
Xe vừa mới chính thức được bán tại thị trường vào đầu tháng 6 và Jay Leno đã không bỏ lỡ cơ hội được sở hữu mẫu xe cá tính này. Chỉ có tổng cộng 120 chiếc được sản xuất và Jay là một trong những người may mắn được lái chiếc xe này. Những cảm nhận ban đầu được Jay Leno chia sẻ là Volvo V60 Polestar có khả năng tăng tốc khá tốt. Xe chạy đầm và nhanh hơn mẫu Lamborghini Countach mà mình đang sở hữu. Giá bán chưa được ông tiết lộ.
Chiếc Bugatti Type 57 SC Atlantic loại hiếm thuộc bộ sưu tập của Jay Leno.
Jay Leno là một tay chơi xe có tiếng tại Mỹ. Ông đang sở hữu bộ sưu tập xe khổng lồ lên tới hàng trăm chiếc, một số chiếc có tuổi đời còn cao hơn chủ nhân của mình. Một số cái tên có thể kể đến như Fiat Topolino, Bugatti Type 57 SC Atlantic, Hispano-Suiza, Duesenberg....
Sau đây là clip ghi lại Jay Leno lái chiếc Volvo V60 Polestar mới cóng vừa ra mắt đầu tháng 6 này:


Hải Đăng (theo MA)

Bình luận(0)