Tài tử điện ảnh tập tành “đua xe“

Google News

Việc Leonardo DiCaprio ra mắt đội đua xe điện Venturi của riêng mình được coi như bước đầu để Leo bước chân vào làng xe đua thế giới. 

DiCaprio sẽ gia nhập vào ban điều hành của đội đua xe điện Venturi trước khi đội đua này tham gia giải đua Formula E (FE) - giải đua xe đầu tiên trên thế giới dành cho các mẫu xe điện - khởi tranh vào năm 2014.
 Leonardo DiCaprio ra mắt đội đua xe điện Venturi của riêng mình.
Nam diễn viên nổi tiếng là fan hâm mộ thể thao và cũng là người rất nhạy cảm với các vấn đề môi trường. Dicaprio cho hay: “Tương lai của hành tinh chúng ta phụ thuộc vào trách nhiệm và khả năng của chúng ta trong việc sử dụng nhiên liệu hiệu quả và tạo ra những mẫu xe không khí thải. Đội đua Venturi GP cho thấy tầm nhìn của mình khi quyết định tham gia vào giải đua xe thân thiện với môi trường và tôi rất vui được là 1 phần của đội”.
Khác với F1, giải đua FE sẽ không có khí thải, thân thiện với môi trường và ít tiếng ồn. 
Venturi GP là đội đua thứ 10 và cũng là đội cuối cùng tham dự giải đua FE, họ sẽ tranh tài cùng các đội Richard Branson's Virgin team, Renault, McLaren and Michelin.
Động cơ của một chiếc xe tham gia giải FE. 
Giải FE thân thiện với môi trường là một hướng đi mới để các đội đua phát triển và ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực xe điện. Những chiếc xe chỉ được trang bị động cơ có công suất tối đa 270 mã lực nhưng bị giới hạn còn 180 mã lực khi đua, tốc độ tối đa 240 km/h.
Theo Autonet

Bình luận(0)