Siêu bò Lamborghini Murcielago cháy ngùn ngụt, hun chết 2 người

Google News

(Kiến Thức) - Siêu bò Lamborghini Murcielago có độ tin cậy cao đã gặp nạn, bốc cháy ngùn ngụt tại Stuttgart (Đức), khiến một cặp vợ chồng thiệt mạng.

Siêu xe Lamborghini Murcielago có độ bền và ổn định cao mới đây đã phát nổ và bốc cháy dữ dội trên xa lộ A8, thành phố Stuttgart (Đức) vào ngày thứ bảy vừa qua.
Theo các nhân chứng tại hiện trường, siêu xe đến từ Ý Lamborghini Murcielago đang lưu thông trên đường với tốc độ cao bỗng mất lái và đâm vào một giải phân cách ven đường và quay lộn nhiều vòng. Sau vụ tai nạn, động cơ bị quá tải khiến xe phát ra tiếng nổ lớn và bốc cháy dữ dội. Cặp vợ chồng ngồi trong xe không kịp thoát ra ngoài và đều thiệt mạng. Cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc.
Chiếc Lamborghini Murcielago bốc cháy nghi ngút trên xa lộ A8, Stuttgart (Đức).
Theo những nguồn tin giấu tên, chiếc Lamborghini Murcielago đang tham gia vào một cuộc đua bất hợp pháp trên đường phố. Lái xe điều khiển chiếc xe với tốc độ cao đã không làm chủ được tay lái và đâm vào vệ đường. Nhưng cũng theo nhiều nguồn tin khác, có khả năng siêu xe này gặp sự cố về động cơ từ trước khiến chú bò tót nằm ngoài quyền kiểm soát của chủ nhân. 
Trên thế giới cũng từng ghi nhận một vụ lỗi động cơ của Lamborghini Murcielago trước đó khiến cặp vợ chồng người lái xe thiệt mạng vì không kịp thoát ra ngoài.
 Phải mất khá nhiều thời gian, lực lượng cứu hỏa mới có thể dập tắt được đám cháy. Toàn bộ phần thân xe gần như bị phá hủy hoàn toàn.
Chiếc xe 22 tỷ đồng chỉ còn là đống sắt vụn. 
Siêu xe Lamborghini Murcielago được trang bị động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất cực đại 640 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút. Murcielago chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa trên 340 km/h.
Giá Lamborghini Murcielago trên thế giới vào khoảng 330.000 USD. Còn tại Việt Nam, mẫu xe này được các đại gia nhập về nước có giá trung bình sau thuế khoảng 22 tỷ đồng.
Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)