Mitsubishi Outlander thay đổi hay là chết

Google News

(Kiến Thức) - Đã tồn tại trên thị trường được khá lâu, Mitsubishi Outlander vừa được nâng cấp với hi vọng "trụ vững" được trong phân khúc crossover đầy khắc nghiệt.

Dù là một bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Mitsubishi đã thay đổi khá nhiều thiết kế của Outlander. Toàn bộ phần trước có thiết kế hoàn toàn mới được Mitsubishi gọi là " Dynamic Shield", với lưới tản nhiệt lớn mạ chrome và các đèn pha mỏng hơn.
Mitsubishi Outlander thay doi hay la chet
Thiết kế của Outlander chịu ảnh hưởng từ nhiều mẫu concept của Mitsubishi.
Một số thay đổi khác của xe bao gồm các dè trước mới, cản sau có sửa đổi, đèn hậu LED và mâm đúc 18 inch.
Mitsubishi Outlander thay doi hay la chet-Hinh-2
Phần đuôi xe được thay đổi nhẹ.
Những thay đổi tiếp tục diễn ra trong nội thất với vô-lăng mới, hệ thống thông tin giải trí được nâng cấp, ghế đỡ người ngồi tốt hơn và các vật liệu sử dụng có chất lượng cao hơn.
Mitsubishi Outlander thay doi hay la chet-Hinh-3
 Chất lượng nội thất có sự cải thiện so với phiên bản trước.
Tại Mỹ, Mitsubishi Outlander mới sẽ được bán với 2 lựa chọn động cơ xăng. Phiên bản động cơ 4 xi-lanh 2.4l có công suất tối đa 166 mã lực và mô-men xoắn cực đại 219 Nm, trong khi bản 3.0 V6 tạo ra 224 mã lực/291 Nm. Hộp số tự động 6 cấp được trang bị trên phiên bản 3.0, trong khi bản 2.4 có hộp số tự động vô cấp mới.
Mitsubishi Outlander thay doi hay la chet-Hinh-4
 Outlander có 3 hàng ghế và 7 chỗ ngồi.
Ngoài ra, ở bên dưới lớp vỏ, Mitsubishi Outlander mới còn có chassis được gia cường, hệ thống treo được thiết kế lại và tay lái trợ lực điện. Độ ồn cũng như độ rung trong khoang lái cũng được giảm xuống nhờ kính và các lớp vật liệu cách âm dày hơn, cùng gioăng cửa kín hơn.
Mitsubishi Outlander thay doi hay la chet-Hinh-5
 Với Outlander, Mitsubishi đã khẳng định quyết tâm "bám trụ" trong phân khúc SUV/Crossover.
Nhìn chung, những thay đổi mới của Mitsubishi đã thổi một "luồng gió mới" cho Outlander. Tuy nhiên, liệu những thay đổi này có khiến chiếc xe giữ được tính cạnh tranh trước các đối thủ mới hay không vẫn còn là một ẩn số chờ thị trường giải đáp.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)