Mercedes ra mắt dòng xe phổ thông chiếm lĩnh thị trường

Google News

(Kiến Thức) - Mercedes xuất hiện tại triển lãm Geneva lần thứ 84 với mẫu sản phẩm S600 hạng phổ thông hứa hẹn chiếm lĩnh thị trường xe thế giới.

Mẫu Mercedes Benz lớp S chiếc S600 2015 được giới thiệu tại triển lãm Geneva lần 84 mang những tính năng công nghệ vượt trội chưa từng có của một chiếc Mercedes từng sản xuất. S600 vẫn sử dụng động cơ V12 nhưng mẫu xe 2015 sử dụng động cơ V12 6.0 lít thay thế phiên bản cũ 5.5 lít, sản sinh công suất 523 mã lực tại mô men xoắn 277kg/feet, cao hơn công suất cũ 13 mã lực.
Điều đặc biệt động cơ của S600 thiết kế dạng chữ V, biểu tượng cho dòng động cơ V12 của mình. S600 có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong 4,6 s và đạt giới hạn tối đa về tốc độ là 250 km/h, khá ấn tượng với một dòng xe phổ thông dành cho thương nhân. Xe có gắn chip 7G-Tronic điều khiển khả năng phun xăng vào động cơ khi xe dừng, khởi động hay tăng tốc giúp tiết kiệm nhiên liệu, giúp xe đạt hiệu suất vận hành lớn nhất có thể. Hộp số tự động 7 cấp có đôi chút khác biệt nhưng tăng thêm sự lựa chọn cho lái xe dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.
Động cơ chữ V biểu tượng dòng V12. 
Kiểu dáng xe không có nhiều thay đổi với lưới tản nhiệt đặc trưng của hãng Mercedes. Mũi xe thon nhọn hơn đôi chút tạo nên độ sắc dành cho "đôi mắt" đèn LED đầy cá tính và mạnh mẽ. Gam màu của S600 trung thành với màu đen huyền bí, nhắm vào giới thương nhân thích sự lịch lãm dành cho xế yêu của mình.
Nhưng điều đặc biệt nhất của Mercedes S600 là nội thất siêu sang trọng với ghế bọc da trắng xám. Khách hàng khó có thể không vừa lòng với công nghệ chế tạo đệm tiên tiến mềm mại, xoa dịu sự mệt mỏi cho tài xế trên mỗi quãng đường dài. Xe trang bị màn hình lớn hiển thị các thông tin về trạng thái của xe, kết nối internet thông báo những điều cần thiết dành cho lái xe. 
 Nội thất siêu sang của S600.
Là một trong những mẫu xe hàng đầu của lớp S, S600 có khả năng tương tác tuyệt vời với người lái, hỗ trợ phát hiện cảnh báo nguy hiểm từ xa, chỉ dẫn đường đi tránh ách tắc... Tay lái sử dụng công nghệ trợ lái PRE-SAFE PLUS tránh lạc tay lái cùng công nghệ phanh PRE-SAFE Brake tự động hãm khi thấy chướng ngại vật ở gần đảm bảo an toàn tối đa cho tài xế.
Mercedes Benz S600 dự kiến sẽ được phân phối toàn thế giới năm 2015 hứa hẹn đem lại sự cạnh tranh cho hãng xe của Đức khi hàng loạt hãng xe mới đang phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây.
Hải Đăng (the Gtsplit)

Bình luận(0)