Lộ diện đường cong gợi cảm của Infiniti Q60

Google News

(Kiến Thức) - Infiniti Q60 là một chiếc xe "cơ bắp" mạnh mẽ với bộ mâm 5 chấu bằng hợp kim, và thừa hưởng những tinh hoa trong thiết kế của cả Q50 và Q70.

Chỉ còn vài tuần nữa là Detroit Auto Show sẽ khai màn tưng bừng, tuy nhiên, ngay từ bây giờ, các nhà sản xuất trên khắp thế giới đã bắt đầu "nhá" những món hàng quan trọng nhất của mình cho người tiêu dùng trong năm tới. Infiniti là ví dụ điển hình với một bức ảnh teaser cho chiếc xe đang rất được mong đợi: Q60.
 Ảnh teaser của Infiniti Q60.
Mặc dù bức ảnh teaser không phô diễn được toàn bộ thiết kế của Infiniti Q60, tuy nhiên những đường cong thấp thoáng khiến cho người dùng phần nào hình dung ra được chiếc xe sẽ xuất hiện trong năm tới. Đó là một chiếc xe "cơ bắp" mạnh mẽ với bộ mâm 5 chấu bằng hợp kim cao cấp, và thừa hưởng những tinh hoa trong thiết kế của cả Q50 và Q70.
Cũng trong bức ảnh teaser, người dùng có thể nhận ra sự nổi bật của gương chiếu hậu và tay cầm cửa đầy tinh tế. Theo các dự đoán, Q60 sẽ sử dụng động cơ V6 dung tích 3,7 lít và 328 mã lực. Ngoài ra, mẫu xe này có thể sẽ được phát hành thêm phiên bản Eau Rouge với động cơ V8 420 mã lực như Q70, hoặc động cơ twin-turbe V6 dung tích 3,8 lít  560 mã lực giống như concept của Q50 Eau Rouge và Nissan GT-R.

Nếu đúng như dự đoán thì Q60 sẽ nằm giữa phân khúc của Q50 và Q70, cũng như giữa đối thủ BMW Series 4 và 6.

Quốc Thiện

Bình luận(0)