Liberty giảm tiếp 4 triệu đồng cạnh tranh SH Việt

Google News

Trong tháng 3 này, khách hàng mua xe ga Piaggio Liberty tiếp tục được hỗ trợ 100% phí đăng ký xe, tương đương 4 triệu đồng nếu đăng ký tại Hà Nội.

Sau nhiều tháng liên tiếp khuyến mại dưới hình thức hỗ trợ toàn bộ phí đăng ký, các đại lý Piaggio tiếp tục triển khai chương trình này trong tháng 3/2014. Theo đó khách mua xe sẽ được hỗ trợ 100% phí đăng ký xe, tương đương với mức 4 triệu đồng nếu khách hàng đăng ký xe tại các tỉnh, thành phố trung ương như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay các đô thị. Tại các khu vực còn lại, mức hỗ trợ này tương đương 2 triệu đồng.
 Piaggio liên tục kích cầu cho xe Liberty.
Theo một số nhân viên bán hàng, việc hỗ trợ khách mua xe giúp Piaggio có thể tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trong bối cảnh thị trường xe máy nói chung suy giảm, cạnh tranh quyết liệt, đặc biệt tới từ “anh em nhà SH” gồm SH và SH mode của Honda.
Được biết trong tháng 1 vừa qua, dù là thời điểm sát Tết nguyên đán nhưng nhu cầu mua xe máy vẫn suy giảm, tiếp tục báo hiệu một năm 2014 đầy khó khăn trước mắt. Trong năm 2012, thị trường xe máy Việt Nam lần đầu tiên suy giảm và tình trạng không được cải thiện trong năm 2013.
Phương Vũ (theo Vnmedia)

Bình luận(0)