Lật tẩy bí mật BMW cho Alpina B6 xDrive Gran Coupe 2016

Google News

(Kiến Thức) - Một trong những kiệt tác thành công nhất của BMW liệu có cải tiến nào bất ngờ để BMW tự hào như thế?

BMW Alpina B6 xDrive Gran Coupe 2016 chứa đựng một động cơ twin-turbo V8 4,4-lít giống như M6. Chiếc xe được hưởng từ những tiên tiến của "các anh chị" đi trước từ đèn pha mới, hệ thống phanh nâng cấp và định hình các yếu tố khí động học. 
Lat tay bi mat BMW cho Alpina B6 xDrive Gran Coupe 2016
 
Những cải tiến đa phần tập trung vào các giải pháp năng lượng và thiết kế tinh tế. Thiết kế của chiếc xe này được đánh giá thẩm mỹ cao và khả năng vận hành ấn tượng, tăng điểm chuẩn với các chi tiết thú vị mới. Dự kiến chiếc xe sẽ được bắt đầu đặt hàng từ tháng 3 2015. Giá cả sẽ được công bố gần ngày bán. 
Lat tay bi mat BMW cho Alpina B6 xDrive Gran Coupe 2016-Hinh-2
 
BMW ALPINA B6 xDrive Gran Coupe dự định sẽ được với số lượng có hạn. Xe được trang bị động cơ 600 mã lực và mô-men xoắn tối đa 590 vòng thông qua làm lại rộng lớn của lượng không khí ống dẫn và bộ lọc không khí. Khớp nối các hệ thống ổ đĩa thông minh mang lại hiệu năng đạt tốc độ tối đa 200 km/h.
Lat tay bi mat BMW cho Alpina B6 xDrive Gran Coupe 2016-Hinh-3
 
Mức trang bị tiêu chuẩn đã được mở rộng để bao gồm các tính năng hấp dẫn như: đèn LED pha thích ứng cao. tăng áp có đường kính lớn, hệ thống làm mát nước-không khí hiệu suất cao, dầu làm mát và thêm nước được đặt ngay phía sau spoiler phía trước để đảm bảo hiệu quả nhiệt động lực tổng thể của động cơ. 
Lat tay bi mat BMW cho Alpina B6 xDrive Gran Coupe 2016-Hinh-4
 
Khung gầm và hệ thống treo công nghệ B6 xDrive Gran Coupe xây dựng sử dụng công nghệ hệ thống treo điện tử tinh vi như Dynamic Damper Control (điều chỉnh, giảm xóc thích ứng) cho phép người lái xe thay đổi các thiết lập khung gầm và hệ thống treo.

T.Y (Theo autoblog)

Bình luận(0)