Lamborghi Aventador màu hồng rực rỡ trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Lamborghini Aventador đã ra mắt gần 5 năm qua nhưng người dân Vancouver vẫn không khỏi trầm trồ thán phục khi chiếc xe khoác lên mình bộ áo khoác hồng lộng lẫy.

Lamborghini Aventador là mẫu xe của hãng Lamborghini đã ra mắt thế giới gần được 5 năm nhưng vẫn là mẫu xe được săn đón hàng đầu thế giới. Những chủ nhân may mắn sở hữu Aventador thường lựa chọn những gam màu mạnh mẽ như đen, vàng, xanh nước biển...
Chiếc Lamborghini thu hút được sự quan tâm của nhiều người nhờ thương hiệu cũng như màu hồng lạ mắt.
Dù mang màu sắc nữ tính nhưng "chú bò" vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ vốn có giống như những người anh em của mình.
Mới đây, người dân thành phố Vancouver, Canada bị thu hút bởi chiếc Lamborghini màu hồng kẻ sọc rực rỡ tại bãi đỗ xe của một siêu thị. Chiếc xe nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người bởi thương hiệu cũng như màu sắc bắt mắt của nó. Một người dân hiếu kì cho biết dù sơn màu hồng nhưng chiếc sẽ vẫn không hề mất đi mạnh mẽ vốn có của mình.
Aventador trang bị động cơ V12 6.5 lít sản sinh ra công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô men xoắn đạt 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. Phiên bản Aventador có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,9s và đạt vận tốc 200 km/h trong 8,9s. Tốc độ của xe thuộc hàng top đầu thế giới khi có thể đạt vận tốc 351 km/h.
Hải Đăng (theo GT)

Bình luận(0)