Bất ngờ siêu xe Transformers 4 sản xuất tại Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Transformers 4 không chỉ nổi tiếng với dàn xe khủng giá chát như Bugatti, Corvette Stingray, Chevrolet Camaro... mà còn bởi mẫu xe Trumpchi GS5 đến từ Trung Quốc.

Phần mới nhất của Transformers 4 (Kỷ nguyên hủy diệt) được trình chiếu rộng rãi khắp các rạp trên toàn quốc vào mùa hè này. Người xem có thể thỏa mãn ngắm nhìn dàn siêu xe ấn tượng có giá khủng như: Bugatti Veyron, Corvette Stingray, Chevrolet Camaro... biến hóa thành những robot khổng lồ, chiến đấu bảo vệ trái đất. Tuy nhiên, điều bất ngờ nhất, hòa trộn giữa dàn xe khủng đó là mẫu xe Trumpchi GS5 đến từ Trung Quốc.
 Trumpchi GS5 ra mắt phim bom tấn Transformers 4.
Người đứng đầu Trumpchi, ông Wu Song cho biết, ông đã đề xuất công ty tài trợ cho bộ phim bom tấn này nhằm quảng bá thương hiệu ra toàn cầu, đặc biệt tại Mỹ.
Ông Wu cho biết: "Tài trợ cho Transformers 4 sẽ giúp các đại lý phân phối nước ngoài biết đến và góp phần xây dựng lâu dài thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi đang tăng cường xuất khẩu ô tô với số lượng lớn và nhanh nhất có thể. Tôi tin rằng thương hiệu Trumpchi có đủ sức cạnh tranh với bất cứ tập đoàn nào".
Hiện thị trường chính của Trumpchi là Trung Quốc, Nga, Trung Đông, Nam Mỹ. Dự kiến sau màn ra mắt thành công trong Transformers 4, phiên bản GS5 sẽ chiếm lĩnh được thị trường sau khi ra mắt tại Mỹ vào đầu năm 2015. 
Trumpchi GS5 sử dụng động cơ DCVVT 4 xilanh dung tích 1969cc, công nghệ DOHC sinh ra công suất 108 kW và mô-men xoắn tối đa đạt 187 Nm. Tốc độ tối đa của xe gần 200 km/h.
Hải Đăng (theo MA)

Bình luận(0)