Từ vụ cháu treo cổ, phát hiện chú bị giết dã man

Google News

(Kiến Thức) - Nghi cái chết do treo cổ của người cháu liên quan sự mất tích của người chú, công an khám kỹ nhà thì phát hiện các thùng và túi chứa thi thể.

Công an TP HCM đang điều tra nghi án cháu sát hại chú ruột rồi treo cổ tự tử xảy ra trên địa bàn phường 16, quận 8.
Theo thông tin ban đầu, vợ chồng ông Lâm Th. S. (38 tuổi) sống cùng cha và em ruột là Lâm Kim La (34 tuổi) và người chú ruột tên Lâm Chấn Lương (62 tuổi) tại căn nhà ở hẻm 172 đường An Dương Vương, phường 16, quận 8.
Giữa trưa 28/2, khi vừa đi công việc trở về nhà, vợ chồng ông S. bàng hoàng phát hiện em trai là La chết trong tư thế treo cổ bằng dây thắt lưng trong nhà vệ sinh.
Ngay khi tiếp nhận tin báo, công an quận 8 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, xác định La tử vong do tự tử. Vợ chồng ông S. nghi ngờ cái chết của em trai có liên quan đến sự mất tích của người chú là Lâm Chấn Lương suốt từ ngày 26/2 đến nay.
Giet da man chu ruot roi treo co tu sat-Hinh-2
Căn nhà trên địa bàn phường 16, quận 8 nơi xảy ra nghi án cháu giết chú rồi tự sát. 
Trước sự việc trên, công an đã khám xét toàn bộ căn nhà. Khi khám đến căn phòng ngủ của La tại tầng trệt, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể ông Lương được giấu trong nhiều thùng cacton và túi nylon; 3 con dao, thớt gỗ và nhiều vết nghi máu khô trên tường.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin liên quan đến vụ án này.
Vũ Sơn

Bình luận(0)