Cụ ông 81 tuổi nghi dùng xăng tự thiêu trong nhà

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể một cụ ông 81 tuổi bị cháy đen được phát hiện trong lầu 1 của căn nhà, xung quanh có mùi xăng bốc lên nồng nặc. 

Khoảng 19h ngày 2/3/2015, thi thể một cụ ông 81 tuổi bị cháy đen được phát hiện trong lầu 1 của căn nhà nằm trên đường Bàn Cờ (quận 3, TP HCM) 
Cu ong 81 tuoi nghi dung xang tu thieu trong nha
 Sau khi đám cháy được dập tắt, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể cụ Minh nằm trên sàn nhà.

Danh tính nạn nhân được xác định là cụ Dương Văn Minh (81 tuổi), sống tại căn nhà nói trên. 

Thông tin ban đầu, vào đến thời điểm trên, nhiều người hàng xóm phát hiện có cháy tại căn nhà của cụ Minh nên vội cầm bình chữa cháy mini tới dập lửa. 

Khi ngọn lửa được dập tắt, mọi người bàng hoàng phát hiện thi thể cụ Minh nằm trên sàn nhà ở lầu 1 trong tình trạng bị cháy đen, cơ thể bị co quắp. Xung quanh có mùi xăng bốc lên nồng nặc. 

Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt để bảo vệ hiện trường, công an quận 3 phối hợp với Phòng Pháp chế điều tra xử lý về cháy nổ thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ cũng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra nguyên nhân. 
 
Cu ong 81 tuoi nghi dung xang tu thieu trong nha-Hinh-2
Hàng xóm cho biết, cụ Minh sống tại lầu 1 của căn nhà này cùng với vợ, ở tầng trệt phía dưới được cho một công ty thuê để làm nơi kinh doanh.
Đến 21h cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường được hoàn tất. Thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi căn nhà.
Người dân sống gần đó cho biết, cụ Minh sống tại lầu 1 của căn nhà này cùng vợ, ở tầng trệt phía dưới được cho một công ty thuê để làm nơi kinh doanh. 
Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. 
Thiên Dũng

Bình luận(0)