Trung uý CSGT bị đâm trọng thương khi xử lý vi phạm

Google News

(Kiến Thức) - Một trung úy CSGT bị đâm trọng thương khi dừng xe vi phạm và yêu cầu xuất trình giấy tờ. Công an quận Bình Tân, TP HCM đang truy tìm thủ phạm. 

Chiều 8/9, đại diện Công an quận Bình Tân, TP HCM xác nhận trung úy CSGT bị đâm trọng thương khi đang làm nhiệm vụ là anh Phan Minh Khôi, 31 tuổi, công tác tại Đội CSGT Công an quận Bình Tân. Anh đang được điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy vì bị vết đâm thấu ngực gây tràn máu màng phổi trái. Đã được phẫu thuật nên sức khỏe trung úy Khôi đã ổn, không còn nguy hiểm đến tính mạng.
Trung uy CSGT bi dam trong thuong khi xu ly vi pham
 Trung uý CSGT đang điều trị tại BV Chợ Rẫy, TP HCM vì bị đối tượng vi phạm dùng dao đâm trọng thương.
Công an quận Bình Tân đã lập hồ sơ vụ án và đang ráo riết truy tìm hung thủ dùng dao đâm Trung úy Khôi.
Theo nguồn tin ban đầu, tối 7/9, Trung uý Khôi cùng tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an quận Bình Tân làm nhiệm vụ tuần tra, xử lý vi phạm giao thông trên địa bàn phường Bình Trị Đông (quận Bình Tân).
Phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy có dấu hiệu vi phạm, Trung úy Khôi đã chặn dừng và yêu cầu xuất trình giấy tờ. Bất ngờ, đối tượng vi phạm rút dao giấu trong người rồi đâm vào ngực anh Khôi rồi phóng xe bỏ chạy.
Anh Khôi được đồng đội đưa vào Bệnh viện quận Bình Tân cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 23 giờ cùng ngày.
Đăng Lê

>> xem thêm

Bình luận(1)

Minh Hiền

Trần Thị Mai Liên

Cảnh sát giao thông cũng có người tốt kẻ xấu. Đúng lý CSGT được nhiều người tin tưởng kính trọng vì công việc của các anh giúp an toàn cho mọi người, mọi nhà. Tuy nhiên nhiều anh đã lợi dụng nhiệm vụ làm cho người dân cảnh giác gặp CSGT như gặp sát thủ đường phố, cũng từ đó một số người đã có hành vi vi phạm pháp luật (thật tội cho ngững CSGT hiền lành, tốt bụng) bản thân tôi là người tôn trọng và thực hiện nghiêm túc luật pháp trong mọi vấn đề. Ấy thế mà tôi phải phát khiếp khi thấy bóng CSGT khi có việc phải đi trên đường , nếu chỉ nhẹ nhàng 1-2 trăm ngàn coi như ca phê xăng dầu thì tôi thấy vui vẻ- đàng này dù lỗi hay không đã thích vẫy xe lại là chém ngay 3- 5 trăm bất kể là ai- đến nổi những sinh viên không dám uống ly nước mía khi khát để dành 8 ngàn gửi xe 1 ngày ...nói chung nếu CSGT tốt xem tất cả người dân như người nhà thì tôi nghĩ không bao giờ xảy ra những trường hợp đáng tiếc như báo chí nhiều lần đưa tin...cầu mong anh CSGT sớm khỏe lại. Thân ái!