Tìm người thân cụ bà bị người nước ngoài tông xe tại TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Một cụ bà bị người nước ngoài tông xe đang được điều trị tại bệnh viện 175 ở TP HCM đến giờ vẫn chưa tìm được người thân.

Theo cơ quan chức năng cho biết, sự việc cụ bà bị người nước ngoài tông xe gãy chân trái xảy ra vào khoảng 23h30 tối 3/9 tại đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM.
Thông tin cho hay, vào thời điểm trên, một cụ bà khoảng 80 tuổi bị người nước ngoài điều khiển xe tông gãy chân trái, nạn nhân được người dân đưa vào Bệnh viện 175 (quận Gò Vấp, TP HCM) cấp cứu và điều trị.
Tim nguoi than cu ba bi nguoi nuoc ngoai tong xe tai TP HCM
 Cụ bà đang được điều trị tại khoa B1 chấn thương chỉnh hình Bệnh viện 175 và chưa có người thân đến nhận.
Đến nay, sức khỏe của cụ bà đã ổn định, tuy nhiên bà không nhớ rõ nhà mình ở đâu. Cảnh sát hỏi tên tuổi thì bà cụ bảo không nhớ rõ, có lúc thì nói mình tên là Trần Thị Lụa (79 tuổi).
Hiện tại, bên phía người gây tai nạn đã lo đầy đủ viện phí cho bà cụ và đang đợi người thân của cụ đến để chi trả bồi thường. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa thấy ai là người thân của cụ đến giải quyết.
Đến ngày 8/9, lực lượng CSGT đã liên hệ với Ủy ban phường Hiện Thành nơi xảy ra tai nạn để nhờ tìm người nhà nhưng đến nay vẫn chưa thấy có người thân đến nhận.
Vậy, ai là người thân và biết rõ về cụ bà vui lòng đến gặp cụ tại khoa B1 chấn thương chỉnh hình Bệnh viện 175 hoặc liên lạc với đồng chí Lê Vũ (SĐT: 0903104401), là cán bộ điều tra xử lý tai nạn Đội tuyên truyền – Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an TP HCM để giải quyết.
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)