Nghi án giết người, dựng hiện trường giả ở Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Nghi án giết người, dựng hiện trường giả tại huyện Tiên Lữ, Hưng Yên đang được các cơ quan tích cực điều tra.

Ngày 8/9, Công an huyện Tiên Lữ (Hưng Yên) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra cái chết của anh Trần Văn T.(SN 1982, ở thôn Trịnh Mỹ, xã Ngô Quyền, huyện Tiên Lữ, Hưng Yên). 
Tối ngày 4/9 sau khi đi làm về anh T. có đi uống bia cùng bạn bè tại một quán bia gần làng. Đến khoảng 21h30 tối cùng ngày anh T. rời khỏi quán bia và tiếp tục đi nhậu cùng một số người bạn khác. 2h sáng ngày 5/9, người bác ruột của anh T. là bà Trần Thị Bản (SN 1957, ở cùng thôn) cùng gia đình say trong giấc ngủ bỗng nghe thấy tiếng động mạnh giống như ai đó ném đá vào cửa nhà mình. Khi mở cửa ra xem bà Bản thấy hai thanh niên gọi có người gặp nạn rồi nhanh chóng phóng xe máy đi mất.
Nghi án giét nguòi, dụng hiẹn truòng giả ỏ Hung Yen
 Ảnh minh họa.
Nghi ngờ sự việc chẳng lành, bà Bản gọi chồng ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một nam thanh niên nằm bất động trên đất, cách đó khoảng 3 mét là chiếc xe máy nằm giữa đường. Khủng khiếp hơn khi cả hai vợ chồng bà Bản lật ngửa nam thanh niên lên và nhận ra đó là anh T. - Cháu của hai ông bà với nhiều thương tích trên người.
Anh T. được người nhà đưa đi Bệnh viện Đa khoa Tiên Lữ cấp cứu rồi chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hưng Yên và xuống Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tuy nhiên anh T. đã tử vong do thương tích quá nặng vào sáng 6/9.
Nghi ngờ anh T. bị giết, sau đó hung thủ tạo dựng hiện trường giả để đánh lừa lực lượng chức năng nên gia đình nạn nhân đã làm đơn trình báo lên Cơ quan công an nhờ lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ.
Trao đổi với phóng viên Kiến Thức, ông Nguyễn Văn C. (SN 1958, bố đẻ nạn nhân) một mực khẳng định con trai ông chết bất thường và cho rằng cái chết của anh T. không phải một vụ tai nạn giao thông đơn thuần.
"Hiện trường để lại ở khu vực T., nằm gục không hề có dấu hiệu của phanh xe hay đường bê tông bị trầy xước. Đặc biệt, tai nạn gì mà chiếc xe máy không hề bị trầy xước gì. Sau khi đưa T. đi bệnh viện tôi còn dựng xe cháu lên xem xét rất kỹ... những dấu hiệu này càng nghi ngờ cháu bị ai đó đánh rồi đưa đến khu vực hiện trường. Con tôi chết oan!", ông C., chia sẻ.
Nghi án giét nguòi, dụng hiẹn truòng giả ỏ Hung Yen-Hinh-2
Những người thân trong gia đình anh T. đang nghi ngờ trước cái chết của nạn nhân là bị giết rồi dựng hiện trường giả.
Cũng theo gia đình nạn nhân, khi lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm pháp y phát hiện nạn nhân bị gãy hai đốt sống cổ, hai phía bên mang tai bị nhiều vết thâm, sưng và bị dập ở phần gáy.
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với phóng viên Kiến Thức đại diện thôn Trịnh Mỹ - ông Ngô Xuân Tài (Trưởng thôn) cho biết:"Anh T. là một lái xe cho người cùng thôn, sống ở địa phương anh T. rất hiền lành, ít xảy ra mâu thuẫn với người khác. Nguyên nhân cụ thể chúng tôi vẫn đang ngóng chờ từ phía lực lượng chức năng".
Cũng theo lời của vị trưởng thôn, mặc dù chưa có kết luận cuối cùng của lực lượng chức năng nhưng thông tin anh T., chết bất thường vẫn đang khiến nhiều bà con trong thôn Trịnh Mỹ luôn cảm thấy hoang mang.
Kiến Thức tiếp tục thông tin.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)