“Trắng đêm” xuống đường mừng chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi kết thúc loạt sút luân lưu nghẹt thở và đội tuyển U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết giải U23 châu Á, người dân TP.HCM đã tràn xuống đường mừng chiến thắng.

Mời độc giả xem Video người dân xuống đường mừng chiến thắng của U23 Việt Nam:
Đến hơn 0h rạng sáng nay (21/1), khắp các tuyến đường ở trung tâm Sài Gòn như Lê Duẩn, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phạm Ngọc Thạch, Đồng Khởi, Cách Mạng Tháng Tám…vẫn con đông kín người dân từ khắp nơi với cờ Tổ quốc reo hò vang dội mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam.
Đến rạng sáng nay (21/1), hàng nghìn người dân vẫn đổ xuống các tuyến đường ở trung tâm TP.HCM mừng chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. 
Trước đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc và U23 Việt Nam chính thức vào bán kết giải U23 Châu Á, hàng nghìn người dân từ khắp nơi đã cầm cờ Tổ quốc đổ ra các tuyến đường ở trung tâm TP, khu vực hồ Con Rùa, giao lộ Lê Duẩn - Phạm Ngọc Thạch reo hò mừng chiến thắng và hát vang những khúc ca chiến thắng rộn vang giữa đường phố mang lại cảm xúc đặc biệt của những người hâm mộ bóng đá Việt.
Trước đó, ngay khi trận đấu kết thúc và đội tuyển U23 chính thức vào bán kết giải U23 Châu Á...

Từ khắp nơi người dân cầm cờ Tổ quốc đổ về trung tâm TP mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. 

Các tuyến đường ở trung tâm TP.HCM đông nghẹt người trắng đêm. 
Các tuyến đường trung tâm thành phố như Hàm Nghi, Phạm Hồng Thái khu vực trước khách sạn New Word, khu vực đường Lê Lai trước công viên 23/9, vòng xoay Cách mạng tháng 8 - Lê Lai, Nam Kỳ Khởi Nghĩa đều đông nghẹt người. Nhiều khách nước ngoài cũng hứng thú hòa cùng niềm vui với các cổ động viên Việt Nam.
Niềm vui sướng tột đỉnh của người dân TP.HCM nói riêng, cả nước nói chung trước chiến thắng vang dội của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Ảnh TTO 

 Bé trai cũng chung vui với niềm vui chiến thắng của bóng đá Việt Nam trong đêm 20/1.

Những người kinh doanh cờ, dây đeo được dịp bán đắt hàng. 
Gần 1h sáng 21/1, không khí vui mừng chiến thắng của người dân TP.HCM và nhiều thành phố lớn trên cả nước vẫn còn hết sức náo nhiệt, có khả năng kéo dài đến trắng đêm.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)